+Aa-
    Zalo

    "Sốc" chiếc bánh bột ngô có giá ngang ngửa chiếc xe hơi

    • DSPL
    ĐS&PL Một chiếc bánh taco của người Mexico được làm từ bột ngô sẽ tiêu tốn của bạn tới 25.000 đô (gần 570 triệu đồng) gần bằng giá của một chiếc xe hơi.

    Một chiếc bánh taco của người Mexico được làm từ bột ngô sẽ tiêu tốn của bạn tới 25.000 đô (gần 570 triệu đồng) gần bằng giá của một chiếc xe hơi.

    Chiếc bánh Taco đắt nhất thế giới này được chuẩn bị đặc biệt tại khu nghỉ mát Grand Velas Los Cabos (Mexico). Một chiếc bánh taco này sẽ tiêu tốn của bạn tới 25.000 đô - gần bằng giá của một chiếc xe hơi.

    Chiếc bánh taco có giá 25.000 nghìn USD.

    Nguồn gốc của taco là một loại bánh mì ngô vàng, sau đó được xếp lớp với thịt bò Kobe và tôm hùm. Lớp mặt của bánh bao gồm pho mát mềm, nấm truyp đen (có giá 100 đô gần 30 g) và một khúc trứng cá muối Beluga (có giá 700 đô gần 30 g). Sau đó, thêm nhiều lớp vàng được dát thêm vào trên cùng để hoàn thiện.

    Đồng hành với taco, khu nghỉ mát còn phục vụ một chai rượu Tequila Ley 925 bạch kim và vàng trắng 150.000 đô. Chính vì những thứ xa xỉ đó nên tổng hóa đơn cho một buổi tối lên tới 175,000 đô, gần bằng giá trị trung bình của một ngôi nhà ở Hoa Kỳ.

    Licerio nói với AFP: "Mọi người rất phấn khích và có chút ngạc nhiên về cách họ có thể ăn một chiếc bánh taco với giá 25.000 đô khi mà có thể mua một chiếc tương tự trên đường phố với giá chỉ nửa đô". "Sau đó, tôi giải thích sự tinh tế, kỹ thuật và mức độ hài hòa từ lúc họ nâng chiếc bánh lên khỏi đĩa, và nó rất đáng giá".

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-chiec-banh-bot-ngo-co-gia-ngang-ngua-chiec-xe-hoi-a231389.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan