+Aa-
    Zalo

    Siêu xe Lamborghini bị thiêu rụi vì lý do lãng xẹt

    • DSPL
    ĐS&PL Một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan đã bị thiêu rụi tại trạm xăng vì một nguyên nhân hết sức lãng xẹt, do chiếc xe khác quên không rút ống bơm xăng.

    Một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan đã bị thiêu rụi tại trạm xăng vì một nguyên nhân hết sức lãng xẹt, do chiếc xe khác quên không rút ống bơm xăng.

    Sự việc xảy ra tại thành phố St. Louis (bang Missouri, Mỹ) khi chủ nhân của chiếc Lamborghini Huracan Performante ghé vào một trạm xăng trên đường lái xe về nhà.

    Trong lúc chờ đổ xăng, chủ nhân của chiếc siêu xe này đã đi vào cửa hàng tiện ích để mua ít đồ và khi nhìn ra cửa sổ, anh thấy một ngọn lửa bùng lên từ xe của mình. Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng được gọi đến hiện trường nhưng khi họ đến nơi, chiếc xe đã bị thiêu rụi và hư hại hoàn toàn.

    Ngọn lửa bùng lên dữ dội từ chiếc siêu xe.

    Theo nhân chứng của vụ việc, cũng là một người đam mê siêu xe, trong lúc người này đang sử dụng điện thoại của mình để quay lại hình ảnh chiếc siêu xe đang đổ xăng thì nhìn thấy một chiếc minivan hiệu Chrysler sau khi đổ nhiên liệu tại đây đã lái đi mà quên không rút ống bơm xăng.

    Khi chiếc minivan này lái ra xa, ống bơm xăng đã bị đứt đã khiến xăng văng lên phần động cơ của chiếc Lamborghini Huracan Performante và ngọn lửa đã bùng lên gần như ngay lập tức.

    May mắn không có ai bị thương trong vụ việc, nhưng thiệt hại về kinh tế không hề nhỏ.

    Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Performante bị thiêu rụi hoàn toàn

    Cảnh sát đã gọi đây là một vụ tai nạn và đã xác định được danh tính chủ nhân của chiếc xe Chrysler. Hiện chưa rõ ai là người sẽ chịu trách nhiệm bồi thường trong vụ hỏa hoạn này. Một chiếc Lamborghini Huracan Performante có giá khởi điểm 285.000USD.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-lamborghini-bi-thieu-rui-vi-ly-do-lang-xet-a236460.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan