+Aa-
    Zalo

    Lộ diện mẫu xe máy điện "made in Vietnam" được nhiều người chú ý

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh về chiếc xe máy điện của VinFast khiến nhiều người chú ý. Giá dự kiến của chiếc xe dược đồn đoán là cao hơn Honda Vision.

    Những hình ảnh về chiếc xe máy điện của VinFast khiến nhiều người chú ý. Giá dự kiến của chiếc xe dược đồn đoán là cao hơn Honda Vision.

    Dựa trên những hình ảnh bị rò rỉ, mẫu xe máy điện của VinFast có dáng giống các mẫu xe tay ga dành cho nữ giới trên thị trường. Yên xe khá thấp, với bánh xe trước được trang bị phanh đĩa, vành đúc.

    Những hình ảnh mới nhất về 2 chiếc scooter trưng bày trong một toà nhà của Vingroup được cho là xe của thương hiệu này. Tuy nhiên, đây có thể chưa phải sản phẩm hoàn thiện cuối cùng đưa đến tay khách hàng. Hay nói cách khác, mẫu scooter chạy điện sẽ còn được cải tiến từ nay cho đến thời điểm ra mắt vào cuối năm.

    Xe máy điện VinFast khi bán ra thị trường sẽ có cả các đối thủ trong nước và từ Trung Quốc. 

    Trên trang web chính thức của VinFast hiện chưa cập nhật bất cứ thông tin gì về chiếc xe máy điện. Tuy nhiên, trước đó, VinFast cũng đã đăng tải tin tức về việc tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện.

    Cụ thể, về vị trí, các đại lý phải nằm trên các tuyến đường, phố là trục giao thông chính và nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối của VinFast. Các cửa hàng phải có diện tích tối thiểu từ 200m2, mặt tiền rộng từ 10m.

    Mẫu scooter chạy điện sẽ còn được cải tiến từ nay cho đến thời điểm ra mắt vào cuối năm.

    Về giá, nhiều nguồn tin cho biết mẫu xe điện của VinFast sẽ có giá bán đắt hơn Honda Vision (hiện giá niêm yết từ 29,9 triệu, đại lý tăng thêm 3-4 triệu), nhưng sẽ rẻ hơn xe Lead (hiện giá niêm yết từ 37,5 triệu đồng, đại lý tăng lên từ 43,5 triệu đồng).

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-mau-xe-may-dien-made-in-vietnam-duoc-nhieu-nguoi-chu-y-a243529.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan