+Aa-
    Zalo

    Chuẩn bị ra mắt phiên bản Honda Lead mới "siêu đẹp"

    • DSPL
    ĐS&PL Phiên bản Honda Lead 125cc mới sẽ chính thức được các đại lý Honda Head bán ra vào ngày 10/7 tới, với mức giá từ 38,3 triệu đồng.

    Phiên bản Honda Lead 125cc mới sẽ chính thức được các đại lý Honda Head bán ra vào ngày 10/7 tới, với mức giá từ 38,3 triệu đồng.

    Honda Lead phiên bản mới được bán ra từ 10/7 với giá cao hơn phiên bản hiện tại từ 800 nghìn đến 1,69 triệu đồng. Phiên bản Lead mới thay đổi ở một số chi tiết như thiết kế tem mới, hệ thống đèn pha LED, trang bị hệ thống khóa thông minh trên phiên bản tiêu chuẩn.

    Với phương châm luôn hướng tới sự hoàn thiện trong sản phẩm , Honda Lead đã nghiên cứu và tích hợp thêm chức năng báo động cho hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên phiên bản Đen mờ và Cao cấp, bên cạnh hai chức năng vốn có là mở/tắt xe từ xa và xác định vị trí xe.

    Về cơ bản Honda Lead vẫn giữ nguyên thiết kế như phiên bản trước với những tiện ích như cốp xe rộng rãi, móc treo tiện ích, hộc đựng đồ phía trước, chỉ thay đổi ở bộ tem mới.

    Honda Lead 125cc mới sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/7 tới.

    Dựa trên hình ảnh về sự di chuyển hàng ngày quen thuộc trong lối sống bận rộn của người thành thị, phiên bản mới LEAD 125cc vẫn được thiết kế với phong cách thanh lịch.

    Hai phiên bản này cũng được trang bị đèn pha LED và tem xe mới, ngay bên dưới logo 3D quen thuộc “LEAD”, các nhà thiết kế đã tạo thêm điểm nhấn bằng dòng chữ “Black Edition” và “Premium Edition”.

    Những tiện ích cốt lõi nổi bật nhất giúp Honda LEAD nhận được sự đánh giá rất cao và tin tưởng của khách hàng tiếp tục được áp dụng. Đó là hộc đựng đồ phía trước với dung tích lớn lên tới 500ml, có lẫy đóng/mở tiện lợi và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe; và đặc biệt là hộc đựng đồ cực đại dưới yên xe lên tới 37 lít ++ cùng thiết kế cốp xe thông minh cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm

    Công suất của xe là 11,3 mã lực ở vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm ở vòng tua 5.000 vòng/phút. Xe được trang bị động cơ loại xi-lanh đơn phun xăng điện tử, dung tích 125 phân khối tích hợp công nghệ eSP với tính năng Idling Stop, tự ngắt động cơ tạm thời khi dừng quá 3 giây.

    Với các trang bị này, 3 phiên bản Honda Lead 2019 có giá bán đề xuất tăng lên đáng kể so với phiên bản trước. Cụ thể, Honda Lead tiêu chuẩn có giá 38,3 triệu đồng (tăng 800 nghìn đồng); Honda Lead phiên bản cao cấp có giá 40,3 triệu đồng (tăng 1 triệu đồng) và Honda Lead đen mờ có giá bán 41,5 triệu đồng (tăng 1,7 triệu đồng).

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuan-bi-ra-mat-phien-ban-honda-lead-moi-sieu-dep-a283430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan