+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh dàn siêu xe hơn 100 tỷ đi đưa dâu con gái Minh Nhựa

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng nay đám cưới của con gái doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) diễn ra tại quận 6, TP.HCM, điểm đáng chú ý tại lễ cưới này là dàn xe đưa dâu trị giá hơn 100 tỷ.

    Sáng nay đám cưới của con gái doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) diễn ra tại quận 6, TP.HCM, điểm đáng chú ý tại lễ cưới này là dàn xe đưa dâu trị giá hơn 100 tỷ đồng. 

    Dẫn đầu đoàn xe đưa dâu của nhà gái là mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost mang biển số đẹp của Minh Nhựa. Chiếc Ghost này thuộc Series I, là mẫu xe gắn bó lâu nhất với Minh Nhựa.

    Dàn siêu xe toàn Lamborghini Urus, Mercedes-AMG G63 Edition One, Bentley Bentayga, BMW 7-Series và 11 chiếc Land Rover,... Được biết toàn bộ dàn xe đưa dâu sáng nay trị giá tổng hơn 100 tỷ đồng.

    Dàn xe đưa dâu đã thu hút rất nhiều sự chú ý và tò mò của người dân quanh khu vực, đặc biệt là các hàng xóm của gia đình Minh Nhựa tại quận 6.

    Xếp ngay sau chiếc Ghost là chiếc siêu SUV Lamborghini Urus. Đây là một trong 2 chiếc Urus đầu tiên về Việt Nam và được nhập khẩu theo diện chính hãng. Sau khi về tay Minh Nhựa, chiếc siêu SUV được nâng cấp với bộ vành mới

    Tiếp theo là "ông hoàng off-road" Mercedes-AMG G 63 Edition 1 - chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập của Minh Nhựa. Đây cũng là mẫu SUV thứ 3 được doanh nhân này mang về sau khi thanh lý dàn siêu xe đình đám như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S.

    Chiếc Range Rover Aubiography LWB 2019 là mẫu xe mở đầu cho bộ sưu tập SUV của Minh Nhựa. Doanh nhân này tậu chiếc Range Rover ngay trước thời điểm chiếc Lamborghini Urus cập bến.

    Ngoài dàn SUV hàng "xịn" kể trên, trong đoàn xe đưa dâu còn có BMW 7-Series thế hệ cũ, Land Rover Discovery... Điều đáng tiếc duy nhất là siêu xe đắt nhất Việt Nam - chiếc Pagani Huayra - không xuất hiện trong buổi sáng nay.

    Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến; Trí Thức Trẻ 
    Kiều Trang(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-dan-sieu-xe-hon-100-ty-di-dua-dau-con-gai-minh-nhua-a292033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan