+Aa-
    Zalo

    "Ngả mũ" thán phục trước cuộc sống giàu có của các cô chiêu cậu ấm

    ĐS&PL Lối sống xa hoa, mua sắm hàng hiệu xa xỉ của một bộ phận giới trẻ đã thu hút sự chú ý của truyền thông khắp trong và ngoài nước.

    Lối sống xa hoa, mua sắm hàng hiệu xa xỉ của một bộ phận giới trẻ đã thu hút sự chú ý của truyền thông khắp trong và ngoài nước.

    Jamie Chua từng là nữ tiếp viên hàng không. Cô thích sưu tập túi xách và các phụ kiện thời trang của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.

    Elly Lam, con gái của tỷ phú Peter Lam ở Hong Kong, nghỉ ngơi trên máy bay riêng trên đường tới lễ hội Tommorowland ở Bỉ. Đây là một phần trong chuyến du lịch mùa hè tới châu Âu của cô.

    Nữ hoàng mạng xã hội Instagram ở Singapore, khoe bộ sưu tập túi Hermes sau khi đi mua sắm tại một cửa hàng mà cô ưa thích.

    Tiểu thư con nhà giàu Elly Lam ngồi thư giãn trên máy bay riêng trong hành trình trở về kỳ nghỉ hè ở châu Âu.

    Một thiếu gia tên Alii Muhammed đang xem xét một tấm bản đồ, xung quanh là những món đồ Louis Vuitton xa xỉ và các vệ sĩ riêng.

    Các tiểu thư dành thời gian thư giãn, trò chuyện với một người bạn trong lúc ngắm nhìn bể thuỷ sinh tại nhà với đầy các loài cá độc đáo và thậm chí cả cá đuối.

    Siêu mẫu Ann Louie Li ngắm hoàng hôn khi thư giãn trong bể bơi vô cực nhìn xuống hồ Lucerne, Thụy Sĩ.

    Jamie Chua chia sẻ trên mạng xã hội Instagram bức ảnh chụp cô tắm với cánh đồng hoa tại khách sạn Banyan Tree Shanghai on the Bund ở Thượng Hải, Trung Quốc.

    Tiên Nguyễn, hay còn gọi là Thảo Tiên là ái nữ của doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn - bố chồng Tăng Thanh Hà. Gia thế "khủng" của nhà chồng Hà Tăng khiến Thảo Tiên càng nổi tiếng trong giới thượng lưu vì sự giàu có, đẳng cấp và quyền lực, cô thường xuyên check in tại những địa điểm du lịch nổi tiếng, sang chảnh.

    Denis Đỗ - tên thật là Đỗ Hoàng Minh, anh trai cả trong bộ 3 tiểu thư, thiếu gia của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, hình ảnh Denis Đỗ gắn liền với các cuộc vui, cuộc sống hưởng thụ xa hoa mà ít ai có được.

    Jolie Nguyễn là hoa hậu duy nhất nằm trong "Rich Kids of Vietnam" hay "Hội con nhà giàu Việt Nam". Gia thế khá bí ẩn nhưng cô gái này là đặc biệt nổi tiếng trong nhóm này, cô nàng khiến cho người khác "phát thèm" với cuộc sống sang chảnh bậc nhất.

    Ảnh: Dân việt; VnExpress

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-mu-than-phuc-truoc-cuoc-song-giau-co-cua-cac-co-chieu-cau-am-a294228.html
    Những thú vui xa xỉ của các tỷ phú

    Những thú vui xa xỉ của các tỷ phú

    Để thỏa mãn sở thích của mình, Quốc vương Brunei tiêu tốn 24.000 USD cho mỗi lần cắt tóc, Tổng thống Mỹ Donald Trump sở hữu chuyên cơ riêng trị giá 100 triệu USD...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những thú vui xa xỉ của các tỷ phú

    Những thú vui xa xỉ của các tỷ phú

    Để thỏa mãn sở thích của mình, Quốc vương Brunei tiêu tốn 24.000 USD cho mỗi lần cắt tóc, Tổng thống Mỹ Donald Trump sở hữu chuyên cơ riêng trị giá 100 triệu USD...