+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ giám đốc công ty Angel Lina vì vẽ dự án 'ma'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.HCM khởi tố, bắt giam bà Phạm Thị Tuyết Nhung giám đốc của công ty Angel Lina, là người "vẽ" ra nhiều dự án "ma" lừa đảo hàng trăm khách hàng góp vốn.

    Công an TP.HCM khởi tố, bắt giam bà Phạm Thị Tuyết Nhung, Giám đốc của công ty Angel Lina, là người "vẽ" ra nhiều dự án "ma" lừa đảo hàng trăm khách hàng góp vốn.

    Theo báo Tuổi Trẻ, bà Phạm Thị Tuyết Nhung là Giám đốc của công ty cổ phần tư vấn đầu tư Angel Lina (công ty Angel Lina, có trụ sở tại quận 1, TPHCM), là "đạo diễn" nhiều dự án "ma" lừa đảo hàng trăm khách hàng góp vốn.

    Ngày 1/11, Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với bà Phạm Thị Tuyết Nhung (38 tuổi) để điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

    Người dân tụ tập phản đối, đòi lại tiền đối với chủ dự án “ma” của bà Phạm Thị Tuyết Nhung. Ảnh: Tuổi Trẻ 

    Công ty Angel Lina tự vẽ dự án phân lô bán nền để kêu gọi khách hàng góp vốn đầu tư không dưới 10 lô đất trống trên địa bàn các quận, huyện vùng ven ở TP.HCM, Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Angel Lina (gọi tắt Công ty Angel Lina, trụ sở tại số 22B Phùng Khắc Khoan, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM)

    Như Báo Thanh Niên đã thông tin, từ đầu năm 2019 đến nay, nhiều người dân đã tố cáo bà Phạm Thị Tuyết Nhung lừa đảo. Cụ thể, Công ty Angel Lina nhận là chủ đầu tư khu dân cư Đỗ Xuân Hợp (phường Phước Long B, quận 9), tự vẽ dự án và bán cho người dân dưới hình thức góp vốn đầu tư.

    Công ty Angel Lina ký hợp đồng góp vốn với khách hàng, thu của mỗi người từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng và hứa sau 12 tháng sẽ có đất giao cho khách hoặc sẽ trả lại tiền kèm lãi suất.

    Đến hẹn, hàng trăm khách hàng mới biết không có đất, cũng không đòi lại được tiền nên tố cáo đến cơ quan điều tra. Qua điều tra, các cơ quan chức năng xác định, các khu đất mà Công ty Angel Lina bán cho khách hàng đều chưa chuyển đổi mục đích sử dụng đất, nằm trong quy hoạch.

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-giam-doc-cong-ty-angel-lina-vi-ve-du-an-ma-a299264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan