Ông Park Hang seo đặt mục tiêu cho toàn đội phải thắng Thái Lan!


Thứ 7, 16/11/2019 | 04:48


Cùng sự kiện

Ông Park Hang-seo đã nhắc nhở học trò lấy lại tinh thần chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với đội tuyển Thái Lan, toàn đội đặt ra mục tiêu phải thắng.


Sau chiến thắng 1-0 trước đội tuyển UAE, ông Park Hang-seo đã nhắc nhở học trò lấy lại tinh thần chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với đội tuyển Thái Lan, toàn đội đặt ra mục tiêu phải thắng.

Thầy Park gọi 90 phút vào đêm 19/11 sắp tới trên sân Mỹ Đình là trận đấu lớn nhất trong năm với đại đối thủ nhiều duyên nợ mà ông chưa thắng lần nào ở một giải chính thức.

HLV Park Hang-seo không đưa ra cái đích chung chung cho đội tuyển kiểu như “cố gắng chơi tốt nhất” mà phải là chiến thắng Thái Lan. Ông Park có đầy đủ điều kiện để biến mục tiêu thành sự thật với sự thừa thắng xông lên của các chiến binh đỏ lẫn khí thế của chuỗi ba trận toàn thắng, một trận hòa để chiếm ngôi nhất bảng G.

Đối với ông Park, đội tuyển Thái Lan không còn là ẩn số và không khó lý giải dưới thời HLV Nishino. Họ vừa thua ngược Malaysia 1-2 đã gây ra một làn sóng phản ứng đầy thất vọng của giới hâm mộ Thái Lan với thầy trò ông Nishino.

Ông Park Hang-seo đã nhắc nhở học trò lấy lại tinh thần chuẩn bị cho trận đấu quan trọng. Ảnh: Pháp Luật. TP.HCM 

Thông tin trên báo Vietnamnet, đánh giá về HLV Akira Nishinocủa Thái Lan, thầy Park nói: “Khi tôi ở Hàn Quốc đã biết HLV của Thái Lan. Đội tôi từng thi đấu với ông ta. Tôi mới nắm bắt Thái Lan qua báo chí. Tôi biết rõ đặc tính của HLV này. Đó là HLV có khá nhiều kinh nghiệm, lý luận vững chắc. Tôi dự đoán ông ta mang lại nhiều sự thay đổi của Thái Lan”.

Cuộc tái đấu trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam sẽ nằm kèo trên Thái Lan, không chỉ vì ngôi nhất bảng G mà còn là cách chơi lẫn sự khắc tinh với Chanathip và đồng đội. Thầy Park cho biết ông không bất ngờ khi Thái Lan thua Malaysia 1-2: “Nói thật tôi không quá bất ngờ khi Thái Lan thua Malaysia. Malaysia không hề yếu. Tôi nghĩ Thái Lan thua thì mang lại cho Việt Nam ngôi đầu bảng.

Đến nay hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều cùng chung một suy nghĩ, một nhịp đập hướng về đội tuyển Việt Nam tiếp tục thăng hoa ở trận đấu gặp đội tuyển Thái Lan ngày 19/11 tới đây. 

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-park-hang-seo-dat-muc-tieu-cho-toan-doi-phai-thang-thai-lan-a301042.html