+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Minh Quân bức xúc vì bị giả mạo tên tuổi bán vé trận Việt Nam - Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ Minh Quân lên tiếng về việc bị kẻ xấu lợi dụng mạo danh để bán vé trận Việt Nam - Thái Lan.

    Ca sĩ Minh Quân lên tiếng về việc bị kẻ xấu lợi dụng mạo danh để bán vé trận Việt Nam - Thái Lan.

    Tối 19/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đại chiến với Thái Lan ở lượt trận thứ 5 Bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Mới đây, ca sĩ Minh Quân lên tiếng cảnh báo về việc anh chính là nạn nhân bị kẻ xấu lợi dụng để bán vé trận Việt Nam - Thái Lan.

    Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảnh báo lừa đảo. Hiện trên facebook có bạn giả danh mình bán vé xem bóng đá trận Việt Nam - Thái Lan nên vừa xong có rất nhiều người liên lạc với mình để hỏi mua vé. Vì vậy mình xin kính báo, mình chỉ dùng duy nhất một facebook này, có dấu tích xanh còn tất cả những facebook khác không phải là mình nhé. Mong các bạn cảnh giác và cẩn trọng".

    "Hiện tại, tôi đang rất muốn biết kẻ mạo danh đó là ai vì không chỉ làm ảnh hưởng đến mình, mà còn ảnh hưởng đến cả những khán giả, bạn bè, người thân cho rằng Minh Quân bán vé để tìm mua. Nếu họ còn tiếp tục làm vậy, tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp", báo Người Đưa Tin dẫn lời ca sĩ Minh Quân cho biết thêm.

    Liên quan đến tình trạng bán vé giả, heo báo Người Lao Động, Công an TP Hà Nội cho biết trong đêm 18/11 và ngày 19/11, qua công tác trinh sát, Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện có một số đối tượng bán vé giả trận bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

    Đến trưa ngày 19/11, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Khắc Ấn (SN 1968, trú tại quận Đống Đa, TP Hà Nội) và Nguyễn Đình Chiến (SN 1991, trú tại tỉnh Hà Nam) là các đối tượng sản xuất vé giả cùng 3 đối tượng tiêu thụ là Bùi Văn Kiên (SN 1970, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội), Lê Thị Liên (SN 1982, trú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội), Hoàng Thành Trực (SN 1966, trú tại quận Ba Đình).

    Lực lượng chức năng đã thu giữ 852 vé giả và toàn bộ máy tính, máy in cùng các bản phôi. Mỗi cặp vé giả, các đối tượng bán với mức giá dao động từ 1,5 triệu đến 3 triệu đồng.

    Hiện, vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-minh-quan-buc-xuc-vi-bi-gia-mao-ten-tuoi-ban-ve-tran-viet-nam---thai-lan-a301452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan