+Aa-
    Zalo

    Tập trung cứu chữa sản phụ đến bệnh viện chờ sinh đột nhiên nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An để chờ sinh, thai phụ bỗng chuyển biến xấu, khi cháu bé được mổ đưa ra ngoài thì đã tử vong, còn mẹ thì nguy kịch.

    Đến bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An để chờ sinh, thai phụ bỗng chuyển biến xấu, khi cháu bé được mổ đưa ra ngoài thì đã tử vong, còn mẹ thì nguy kịch.

    Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VOV 

    Theo báo Tuổi Trẻ, chiều 19/11, người nhà sản phụ Hồ Thị M. (27 tuổi, ngụ xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) vẫn đang tập trung tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu đề nghị lãnh đạo bệnh viện, các bác sĩ làm rõ nguyên nhân tử vong của con chị M..

    Trước đó, khoảng 11h30 cùng ngày, chị M. có biểu hiện chuyển dạ, được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu để sinh, sau một thời gian, sức khỏe của chị M. bỗng nguy kịch và được chuyển lên khoa gây mê để cấp cứu. Các bác sĩ mổ lấy thai 38 tuần tuổi, tuy nhiên bé trai (hơn 3kg) đã tử vong.

    Được biết, hai ngày chị đi khám thai ở phòng khám tư và được bác sĩ chuẩn đoán chuẩn bị sinh trong vài ngày tới. Do vậy trưa nay gia đình đã chuẩn bị tư trang, đồ dùng đưa thai phụ vào Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu để chờ sinh, thông tin đăng trên báo VOV. 

    Được biết khi chị M. đang nằm trong khoa sản của bệnh viện, không biết lý do gì khiến chị trở nên nguy kịch và con trai trong bụng khi mổ ra đã tử vong.

    Một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu cho biết bệnh viện đang tập trung cứu chữa sản phụ và sẽ báo cáo sự việc đến Sở Y tế Nghệ An để thông tin tới báo chí.

    Ông Dương Đình Chỉnh – Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cho biết, hiện sản phụ M. đang được cấp cứu tại BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, tuy nhiên, tiên lượng xấu.

    “Sở Y tế đang thành lập hồi đồng chuyên môn, tập trung cứu sống sản phụ đồng thời đánh giá lại toàn bộ quá trình điều trị để xác định nguyên nhân” ông Chỉnh trả lời PV báo Vietnamnet.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-trung-cuu-chua-san-phu-den-benh-vien-cho-sinh-dot-nhien-nguy-kich-a301465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan