+Aa-
    Zalo

    Quý tử nhà Khánh Thy - Phan Hiển "soán ngôi" bố mẹ khi mới 4 tuổi

    ĐS&PL Cậu bé Minh Cường (tên ở nhà là Kubi) - con trai của vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển đã giành về 2 tấm huy chương Bạc.

    Tối 28/12 tại sự kiện “Liên hoan các ngôi sao khiêu vũ thể thao” cậu bé Minh Cường (tên ở nhà là Kubi) - con trai của vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển đã giành về 2 tấm huy chương Bạc.

    Chia sẻ về điều này, Khánh Thi hào hứng cho biết, vợ chồng cô quyết định ghi danh cho bé Kubi tham gia thi đấu Dance sport ở hạng mục dành cho các bé dưới 10 tuổi. Ở hạng mục này, Kubi là thí sinh nhỏ tuổi nhất dự thi khi mới chỉ có 4 tuổi. Tại đây cậu bé tham gia trình diễn ở 2 nội dung Paso và Samba. Kết quả là Kubi đã giành về 2 tấm huy chương Bạc ở cả 2 nội dung trên, thông tin trên báo An Ninh Thủ Đô.

    Được biết Kubi đã có một tuần tập luyện cùng bạn nhảy dưới sự hướng dẫn của bố mẹ. Phan Hiển kể, do tính cách của con trai khá hiếu động nên thực ra cậu bé chỉ tập luyện một cách nghiêm túc được khoảng 2 buổi.

    Cho tới lúc diễn ra sân chơi này, Kubi thậm chí còn chưa học xong bài nhảy nhưng vẫn tự tin ra trình diễn. Cũng theo Phan Hiển, mặc dù mãi tới gần 10h tối mới diễn ra hạng mục thi của các vận động viên dưới 10 tuổi, song Kubi không hề tỏ ra mệt mỏi khi phải chờ đợi cả ngày mà vẫn tươi tắn và tràn đầy năng lượng khi tiếng nhạc vang lên.

    Kubi quý tử nhà Khánh Thy - Phan Hiển. Ảnh: Ảnh Ninh Thủ Đô

    Tiết lộ về cậu con trai đầu lòng, vợ chồng kiện tướng Dance sport cho biết, từ nhỏ lúc mới biết đi Kubi đã thể hiện năng khiếu “con nhà nòi” nên rất say sưa với bộ môn khiêu vũ thể thao. Cậu bé thường xuyên theo chân bố mẹ đến trung tâm đào tạo Dance sport, chăm chú quan sát rồi nhảy theo các anh chị lớn tuổi hơn mình. Khánh Thi tâm sự, cô nghĩ Kubi có khả năng nối nghiệp bố mẹ. 

    Bé Kubi vẫn được biết tới là cậu bé thừa hưởng niềm đam mê cũng như khả năng khiêu vũ điệu nghệ từ bố mẹ. Không ít lần, vợ chồng Khánh Thi đăng tải những clip quý tử đầu lòng trổ tài nhảy khá thuần thục và đúng nhạc. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng, rất có thể trong tương lai, bé Kubi sẽ nối nghiệp bố mẹ để trở thành một vũ công Dancesport.

    Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển bày tỏ, cả 2 không có ý nghĩ định hướng Kubi nối nghiệp của mình mà chỉ xác định để cậu bé tập Dance sport, biểu diễn và thi đấu cho vui. Mặc dù không biết đây có phải là sự lựa chọn của con trai khi lớn lên hay không, song hiện tại, vợ chồng cô đang cố gắng tạo điều kiện cho Kubi có thể tham gia bất cứ hoạt động gì mà cậu bé yêu thích để kích thích con phát triển về thể chất, trí tuệ một cách tự nhiên.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-tu-nha-khanh-thy---phan-hien-soan-ngoi-bo-me-khi-moi-4-tuoi-a306439.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan