+Aa-
    Zalo

    Tết Canh Tý du lịch Thái Lan với tour “Sa-wa-dee, Thai!”: Đến nhà Xiêm, Mặc Sa-rong, Ăn Som-tum

    • DSPL
    ĐS&PL Thái Lan là một trong các quốc gia du lịch phát triển nhất Đông Nam Á, mỗi năm đều thu hút thêm nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới.

    Thái Lan là một trong các quốc gia du lịch phát triển nhất Đông Nam Á, mỗi năm đều thu hút thêm nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới.

    Thái Lan không chỉ thu hút du khách qua những danh lam thắng cảnh mà còn được đánh giá cao ở sự hiếu khách. Thái Lan còn được du khách ưu ái, khen ngợi bằng những cái tên như: thiên đường du lịch, thiên đường mua sắm, thiên đường ẩm thực…

    Xứ sở Chùa Vàng còn được mệnh danh là thiên đường du lịch (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Golden Smile Travel (GST) là công ty du lịch lữ hành tại Việt Nam, hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi là UY TÍN – ĐỘC ĐÁO – CHUYÊN NGHIỆP. Với kinh nghiệm 6 năm, GST đã khẳng định vị thế trên thị trường du lịch và thành công với nhiều tour trong nước lẫn ngoài nước, đặc biệt là chương trình tour “Sa-wa-dee, Thai!”.

    Thái Lan có nhiều điểm du lịch hấp dẫn (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Đến với tour “Sa-wa-dee, Thai!” trong 5 ngày 4 đêm của GST, du khách sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động vô cùng thú vị khi tới Xứ sở Chùa Vàng như: 1 ngày làm người Thái, tham gia show diễn của vũ công chuyển giới, dạo vườn thú Safari World hoang dã nhất châu Á, tắm biển và lặn tại đảo san hô, chiêm bái những ngôi chùa nổi tiếng, ăn buffet tại Baiyoke Sky… và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

    Những chương trình thú vị khi dạo chợ đêm (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Khi đến vườn văn hoá Làng Xiêm, bên cạnh việc tham quan khu vườn tuyệt đẹp, du khách còn được trải nghiệm chương trình “Be A Thai – 1 ngày làm người Thái”, hoá thân thành người bản địa khi mặc trang phục Sarong, cưỡi voi như người Thái ngày xưa. Trong bộ trang phục truyền thống, du khách sẽ cảm nhận vẻ đẹp quyến rũ của nghệ thuật, văn hóa và phong cách sống truyền thống từ 6 vùng của Thái Lan. Không những thế, du khách còn được thưởng ngoạn vẻ đẹp của Thái Lan trên xe ngựa.

    Nhiều hoạt động vui nhộn tại Làng Xiêm (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Du khách sẽ được trải nghiệm những lễ hội lớn của Thái Lan như Tết Songkran, hay Lễ hội thả đèn trời, hoa đăng Loy Krathong… ngay cả khi không đi du lịch vào thời điểm diễn ra, vì Làng Xiêm luôn tái hiện lại những lễ hội lớn. GST chắc chắn rằng bạn sẽ bị hớp hồn với vẻ vui nhộn, lung linh và huyền bí tại nơi đây. Có thể nói, những tinh hoa của Thái Lan đều được thể hiện rõ nét tại Làng Xiêm và “Be A Thai – 1 ngày làm người Thái” chính là chương trình mà GST thiết kế để du khách hiểu rõ hơn về đời sống của người dân nơi đây.

    Du khách thích thú chuyến tham quan Safari World (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Đến với vườn thú Safari World, du khách sẽ được ngồi xe du lịch đi xuyên rừng, tận mắt chứng kiến cuộc sống của những loài động vật hoang dã như sư tử, hươu cao cổ, ngựa vằn… và xem những màn xiếc thú của cá heo, khỉ… theo các khung giờ tham quan. Sau khi “vui chơi” với muôn thú, du khách sẽ được tiếp sức ngay bằng một bữa buffet hoành tráng tại đây. Bật mí cho du khách là GST cũng chuẩn bị một bữa buffet hấp dẫn khác tại toà nhà Baiyoke Sky cao nhất Bangkok. Còn gì tuyệt bằng việc vừa được ăn trưa, vừa được ngắm toàn cảnh thủ đô Thái Lan sôi động từ trên cao.

    Toà nhà Baiyoke Sky là điểm đến được du khách yêu thích (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ từ 6.650.000 đồng, du khách không chỉ có những phút giây đáng nhớ tại đất Thái, GST còn cung cấp những dịch vụ sang trọng đi kèm như ở khách sạn đạt chuẩn 4 sao, các hãng bay đa dạng và giờ bay phong phú, những bữa ăn địa phương hấp dẫn bên cạnh những bữa buffet cao cấp và dĩ nhiên không thể thiếu gói bảo hiểm du lịch với mức bồi thường cao nhất. Sau một ngày vui chơi thoả thích, du khách sẽ được GST tặng một suất massage Thái cổ truyền để thư giãn.

    Những bữa ăn cực kỳ chất lượng do GST cung cấp (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Sau khi trải nghiệm tour du lịch “Sa-wa-dee, Thai!”, nhiều du khách đã để lại những feedback vô cùng đáng yêu. Những lời động viên, khen ngợi và góp ý của khách hàng chính là động lực để GST hoàn thiện hơn từng ngày và mang đến cho du khách những dịch vụ du lịch tốt nhất.

    Massage Thái thư giãn sau một ngày vui chơi hết mình (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Khách sạn First Pacific Hotel And Convention đạt tiêu chuẩn 4 sao (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với GST để có chuyến du lịch thú vị với những trải nghiệm trên đất Thái tuyệt vời. Hãy đến với GST vì chúng tôi là nơi biến giấc mơ thành hiện thực và nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tet-canh-ty-du-lich-thai-lan-voi-tour-sa-wa-dee-thai-den-nha-xiem-mac-sa-rong-an-som-tum-a307284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan