"Kim Bum Việt Nam" đi lễ chùa Vu Lan cùng mẹ


Chủ nhật, 10/08/2014 | 02:10


(ĐSPL) - Là một trong những thành viên của "nhóm nhạc hotboy" - Ayor, anh chàng Khắc Minh đã để lại dấu ấn sâu đậm cho khán giả xem chương trình Nhân tố bí ẩn.

(ĐSPL) - Là một trong những thành viên của "nhóm nhạc hotboy" - Ayor, anh chàng Khắc Minh đã để lại dấu ấn sâu đậm cho khán giả xem chương trình Nhân tố bí ẩn - Xfactor 2014.

Mặc dù đã dừng chân tại liveshow 1 Xfactor nhưng Khắc Minh và nhóm Ayor đã kịp để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng công chúng yêu nhạc và giới chuyên môn. Họ dừng lại trong vinh quang, trong sự tiếc nuối của khá nhiều khán giả xem chương trình. Riêng Khắc Minh - chàng em út điển trai như tài tử hàn quốc đã thu được 1 lượng fan khá lớn sau chương trình vì hình ảnh "lung linh" trong các tập lên sóng Xfactor.

Từng được mệnh danh là "Kim Bum Việt Nam", sau khi rời Xfactor, Khắc Minh đã có những giây phút ấm cúng bên gia đình và bạn bè.

Nhân dịp Lễ Vu Lan báo hiếu, vừa qua, Khắc Minh đã cùng mẹ đi lễ chùa tại chùa Pháp Võ (huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh). Nam ca sĩ đã thức dậy từ khá sớm và tự tay chuẩn bị đồ đạc, mọi thứ cần thiết trước khi đi lễ.

Anh chia sẻ: “Những lúc stress hay mệt mỏi nhất tôi cũng hay đi chùa với những người thân trong nhà, đến chùa cảm thấy lòng thanh tịnh,t hoải mái và buồn phiền như ma quái gặp phật chạy chuồng đi đâu hết.

Vu lan năm nay như mọi năm tôi lại đi chùa cùng mẹ.Nhưng năm nay tôi quyết định ghi lại những hình ảnh đẹp của 2 mẹ con qua ống kính để lưu giữ kỷ niệm. Có lẽ đây là những bức hình chụp cùng mẹ đẹp nhất đời tôi. Sau cuộc thi Xfactor, Khắc Minh trưởng thành hơn rất nhiều về giọng hát cũng như suy nghĩ. Thật sự rất cảm ơn chương trình đã cho tôi những bài học đáng quý. Cảm ơn các anh em trong Ayor đã luôn bên cạnh tôi ủng hộ tôi. Nhóm vẫn sẽ hoạt động sau cuộc thi và từng thành viên vẫn hoạt động solo như trước đó. Bản thân tôi cũng đang gấp rút hoàn thành xong single và MV của mình sớm nhất để gửi đến khán giả”.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại hình ảnh của "Kim Bum Việt Nam" Khắc Minh và mẹ trong chuyến đi lễ chùa Vu lan vừa qua:









Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-bum-viet-nam-di-le-chua-vu-lan-cung-me-a45376.html