+ Aa-
    Zalo

    Kim Duyên đạt Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Người đẹp Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã giành ngôi vị Á hậu 2 tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2022.

    Sáng sớm ngày 16/7 (giờ Việt Nam), đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Miss Supranational) diễn ra tại Ba Lan với sự tranh tài của gần 70 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Người đẹp Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 2. Trong khi đó, đại diện Nam Phi Lalela Mswane đăng quang Tân Hoa hậu.

    kim duyen a hau 2 dspl 1
    Khoảnh khắc Kim Duyên nhận danh hiệu Á hậu 2.

    Thành tích của Kim Duyên khiến người hâm mộ quê nhà không khỏi sung sướng. Kết quả Á hậu 2 của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu siêu quốc gia 2022 được đánh giá là xứng đáng, khi nhan sắc, kỹ năng trình diễn và ứng xử đều nổi bật.

    Kim Duyên là thí sinh đầu tiên được gọi tên vào Top 12, người đẹp khoe thân hình cực hot trong set đồ trình diễn ở phần thi này. Trả lời cho câu hỏi "Vì sao bạn nghĩ bạn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2022?", Kim Duyên đã trả lời tương đối trôi chảy bằng tiếng Anh với mục tiêu hướng về trẻ em Việt Nam và trẻ em thế giới nếu được đăng quang.

    "Nếu trở thành người chiến thắng tối nay, tôi sẽ không chỉ dùng sức ảnh hưởng ở trong nước mà còn đến với toàn thế giới. Tôi sẽ giúp đỡ trẻ em Việt Nam cũng như trẻ em trên thế giới để theo đuổi ước mơ", Kim Duyên nói.

    Trong phần công bố Top 5, Á hậu Kim Duyên một lần nữa là người đầu tiên được xướng tên. Cô nhận được câu hỏi "Theo bạn, việc nỗ lực để trở nên hoàn hảo là tích cực hay tiêu cực?". Cô đáp: "Mọi thứ đều có hai mặt tích cực và tiêu cực. Bản thân tôi luôn cố gắng rèn luyện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Và đó là hướng tích cực".

    kim duyen a hau 2 dspl 2
    Kim Duyên ứng xử top 5.

    Á hậu Kim Duyên đã hoàn thành xuất sắc hành trình của mình tại Hoa hậu siêu quốc gia 2022, mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam từ trước đến nay tại đấu trường sắc đẹp này.

    Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, quê Cần Thơ. Năm 2019, cô là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sau đó thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2021, vào Top 16 chung cuộc. Kim Duyên có 3 tuần đồng hành cùng Hoa hậu siêu quốc gia 2022.

    Trước Kim Duyên, siêu mẫu Minh Tú vào top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 và giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Đến năm 2019, Nguyễn Thị Ngọc Châu cũng vào top 10 Hoa hậu siêu quốc gia 2019 và đoạt danh hiệu Hoa hậu siêu quốc gia châu Á.

    kim duyen a hau 2 dspl 3
    Kim Duyên và các thí sinh của Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-duyen-dat-a-hau-2-hoa-hau-sieu-quoc-gia-2022-a544733.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan