+Aa-
    Zalo

    Kim Duyên mắc di chứng hậu COVID-19, phải tiếp tục điều trị

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã nhận kết quả âm tính với SARS-CoV-2 nhưng Kim Duyên vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến ngày 4/1, đại diện của Kim Duyên đã xác nhận thông tin cô mắc COVID-19 sau khi trở về TP.HCM từ Israel. Được biết, sau 1 tuần điều trị bệnh, người đẹp đã nhận kết quả âm tính với SARS-CoV-2, tuy nhiên, tình hình sức khoẻ của cô vẫn chưa phục hồi hoàn toàn.

    Cụ thể, trên trang Instargram cá nhân, Á hậu Kim Duyên khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ tình hình của bản thân sau khi mắc COVID-19.

    kim duyen
    Á hậu Kim Duyên chia sẻ về tình hình của bản thân sau khi mắc COVID-19. Ảnh: Instagram

    Cô viết: "Từ lúc bị COVID-19 đến nay, dù đã khỏi bệnh nhưng hậu di chứng nhiều lắm. Mọi người đừng có suy nghĩ bị để bất tử gì đó được không. Mình cứ nói chuyện nhiều tí là mệt thở, leo 2 tầng lầu là đứng lại thở, hụt hơi. Giấc ngủ thì loạn hết cả lên. 9 giờ buồn ngủ chết sống, ngủ gà ngủ gật chứ 1 - 2 giờ sáng là tỉnh giấc nằm mãi đến 5 giờ sáng. Xong lại cứ hay ngủ li bì cả trưa, liên tiếp như thế nhiều ngày liền. Ăn thì không mùi vị gì cũng chẳng ngon miệng, cứ nằm thở dốc, bỏ bữa lỡ cơm, mẹ mình cứ sợ mình bị suy dinh dưỡng với cái bụng mỡ vì toàn ăn tạm ăn đại cho xong. Ho thì chưa hết".

    kim duyen 1
    Á hậu Kim Duyên thông báo mắc COVID-19 sau khi trở về từ Israel. Ảnh: Thanh Niên 

    Theo đó, Kim Duyên cho biết bác sĩ đã kiểm tra sức khoẻ và tư vấn về trường hợp của cô. Theo bác sĩ, các vấn đề trên là di chứng hậu COVID-19, được xác định ở nhiều bệnh nhân đã khỏi bệnh. Á hậu chia sẻ: "Bác sĩ nói tôi phải uống thêm thuốc điều trị sau mắc COVID-19, ngoài ra chỉ còn cách tập luyện nhẹ nhàng và nghỉ ngơi nhiều hơn".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-duyen-mac-di-chung-hau-covid-19-phai-tiep-tuc-dieu-tri-a525649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan