+Aa-
    Zalo

    Kim Hiền chia sẻ ảnh nhập viện và chính thức hạ sinh con gái tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới sáng nay Kim Hiền chia sẻ ảnh cô nhập viện để chờ sinh, thì buổi chiều em bé đã chào đời trong sự hân hoan của gia đình.

    (ĐSPL) - Mới sáng nay Kim Hiền chia sẻ ảnh cô nhập viện để chờ sinh, thì buổi chiều em bé đã chào đời trong sự hân hoan của gia đình.

    Cách đây ít phút, nữ diễn viên sinh đẹp Kim Hiền đã hạ sinh cô "công chúa" nhỏ tại Mỹ. Đây là lần thứ 2 Kim Hiền mang thai và cô đã chuẩn bị rất lâu để đón chào cô con gái nhỏ của mình.

    Kim Hiền đã hạ sinh "công chúa" nhỏ.

    Quyết định sang Mỹ định cư cùng chồng và con trai Sonic, Kim Hiền đã khá hào hứng khi liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình. Cô cảm thấy khá may mắn khi thủ tục nhập cư của cô và con trai được diễn ra suôn sẻ. Để đón chào cô con gái nhỏ Kim Hiền và gia đình nhà chồng cũng đã tổ chức 1 bữa tiệc ngọt vô cùng đáng yêu.

    Kim Hiền chia sẻ hình ảnh cô nhập viện sáng nay để chờ sinh. Bên cạnh cô luôn có ông xã túc trực và chăm lo cho cô.

    Bé Sonic, con trai lớn của Kim Hiền cảm thấy lo lắng và sợ mẹ sẽ bị đau khi sinh em bé. Kim Hiền đã không kìm được nước mắt khi nhìn thấy Sonic, cô chia sẻ: "Mẹ đang nằm chờ em ra đời! Con trai của mẹ ở nhà với ông bà nội nha! Có daddy ở cạnh mẹ rồi ! Nhìn con mẹ đã khóc rất nhiều! Yêu con nhiều".
    Hiện tại Kim Hiền vẫn đang trong bệnh viện để tiện theo dõi sau khi sinh em bé. Rất đông bạn bè đã gửi lời chúc đến 2 mẹ con cô.
    TIỂU NHI
    Xem thêm Video Giải trí:
    [mecloud]DaayTnMfAG[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-hien-chia-se-anh-nhap-vien-va-chinh-thuc-ha-sinh-con-gai-tai-my-a103160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.