+Aa-
    Zalo

    Kim Hyun Joong lặng lẽ nhập ngũ sau khi bị tố đánh bạn gái sảy thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kim Hyun Joong đã lặng lẽ nhập ngũ vào trưa nay (12/5), ngay trong cơn bão scandal bạn gái cũ tố bị anh bạo hành tới mức sảy thai.

    (ĐSPL) - Kim Hyun Joong đã lặng lẽ nhập ngũ vào trưa nay (12/5), ngay trong cơn bão scandal bạn gái cũ tố bị anh bạo hành tới mức sảy thai.

    Kim Hyun Joong, nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn trong phim "Vườn sao băng", gặp rắc rối liên tiếp liên quan đến bạn gái cũ có họ là Choi. Thông tin vụ sảy thai đứa con đầu tiên của Choi được phát sóng trong chương trình Morning News của KBS 2TV ngày 11/5. Trong đó Choi tố rằng từng bị bạn trai Kim Hyun Joong đánh đến mức sẩy thai.

    Morning News còn đăng tải những đoạn tin nhắn giữa hai bên trong tháng 5/2014 có đoạn Choi hỏi: “Em phải làm gì với cái thai đây?" và Kim Hyun Joong trả lời: "Anh nghĩ là chúng ta sẽ tới bệnh viện. Khi nào em đi, em sẽ làm gì?".


    Ở một tin nhắn khác, Choi viết: “Cơ thể tôi đều đầy vết thương như thế này!”, Kim Hyun Joong trả lời: “Em muốn gì? Tại sao gửi những bức ảnh này? Em muốn nói rằng mình bị tổn thương ư? Xin lỗi, dừng chuyện này ngay đi…”, Choi viết: “Tôi nghĩ mình bị đánh đủ để chết đi… Tôi nghĩ đứa bé đã bị sẩy vì anh đánh vào bụng tôi quá nhiều”.

    Ngay sau tập phát sóng này, luật sư của Kim Hyun Joong bác bỏ các cáo buộc và nói rằng cô gái họ Choi đã vi phạm các thỏa thuận mà hai bên đã đạt được vào năm 2014 để kết thúc lùm xùm hai bên và vẫn công khai những cáo buộc chống lại Kim Hyun Joong.

    Luật sư này nói, Choi từng đe dọa sẽ nói với truyền thông rằng bị Hyun Joong đánh đến mức sảy thai nên Hyun Joong lo sợ và đã đưa cho cô ấy số tiền 600 triệu Won để đổi lấy sự im lặng dù chưa biết rõ thực hư chuyện mang thai này thế nào.

    Giữa bão scandal, Kim Hyun Joong lặng lẽ nhập ngũ.

    Luật sư của cô gái họ Choi cũng ngay lập tức lên tiếng rằng phía họ không nhận số tiền 600 triệu Won như phí hòa giải mà xem đó như tiền bồi thường cho những vụ bạo hành lặp đi lặp lại và các chấn thương để hủy đơn kiện chống lại Hyun Joong.

    Giữa bão scandal, trưa 12/5, nam ca sĩ - diễn viên điển trai xuất hiện tại địa điểm tập trung cùng trợ lý của mình và một số nhân viên khác trong công ty quản lý KeyEast Entertainment. Rất nhiều fan và phóng viên đã có mặt tại đây để ghi lại những hình ảnh cuối cùng của Kim Hyun Joong trước khi nhập ngũ.

    Sau khi hoàn thành khóa tập huấn cơ bản, Kim Hyun Joong sẽ chính thức phục vụ trong quân đội. Dự kiến, ngôi sao điển trai sẽ xuất ngũ vào ngày 11/2/2017.

    THANH THANH(Tổng hợp)

    [mecloud]YbYaUbuyoF[/mecloud]

    Phim Quyên của Trần Bảo Sơn tung trailer ngập tràn cảnh nóng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-hyun-joong-lang-le-nhap-ngu-sau-khi-bi-to-danh-ban-gai-say-thai-a94112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.