+Aa-
    Zalo

    Kim Ji Won và 2 bước ngoặt lớn trong sự nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kim Ji Won đã có những chia sẻ chân thành về 2 bộ phim gần đây nhất của mình “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Fight My Way”.

    Kim Ji Won đã có những chia sẻ chân thành về 2 bộ phim gần đây nhất của mình “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Fight My Way”.

    Sau khi tham gia một loạt tác phẩm hot, đặc biệt hai bộ drama gây sốt “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Fight My Way”, sự nghiệp của Kim Ji Won ngày càng rực rỡ.

    Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Kim Ji Won đã nhắc đến cả 2 bộ phim được coi là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

    Nữ diễn viên chia sẻ rằng thông qua “Hậu Duệ Mặt Trời” mà có nhiều người đã biết đến một diễn viên tên Kim Ji Won nhiều hơn. Cô cũng bày tỏ lòng cảm kích của mình đến dự án phim vì đã tạo cho cô một cơ hội tốt để truyền bá hình ảnh của mình được rộng rãi đến khán giả.

    Tôi nghĩ rằng thật tuyệt vì sau “Hậu Duệ Mặt Trời” khán giả sẽ cảm thấy quen thuộc và gần gũi với tôi hơn. Tôi thực sực biết ơn “Hậu Duệ Mặt Trời” vì điều đó" - Kim Ji Won nói.

    Mặc dù vai diễn của Kim Ji Won là vai phụ nhưng đứng bên cạnh các đàn anh đàn chị tên tuổi như Song Jong Ki và Song Hye Kyo, Kim Ji Won cũng là cái tên được khán giả săn lùng.

    Kim Ji Won là nữ diễn viên luôn được mọi người nhớ đến bởi các vai phụ rất thành công mà cô từng đóng như cô nàng vận động viên thể dục xinh đẹp Seol Han Na - "To Beautiful You", cô tiểu thư sang chảnh Yoo Rachel - "The Heirs" hay mới gần đây nhất là nữ quân y cool ngầu Yoon Myung Joo - "Hậu Duệ Mặt Trời".

    Dù là nữ diễn viên trẻ tuổi nhưng bằng tài năng, những cố gắng không ngừng nghỉ cuối cùng Kim Ji Won cũng “thoát kiếp” vai phụ mang về vai nữ chính đầu tiên của mình trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim “Fight My Way”.

    Trả lời phỏng vấn về “Fight My Way” nữ diễn viên giãi bày: “Đối với “Fight My Way” tôi có cảm giác như mình đang bắt đầu lại từ đầu vậy. Mặc dù tôi thực tế thì tôi hề bị lo lắng hay rối loạn một cách quá mức nhưng đây là bộ phim đầu tiên tôi đảm nhận với vai trò nữ chính. Bộ phim đầu tiên với vai chính đầu tiên trong cuộc đời tôi. Tôi nghĩ điều như vậy sẽ không bao giờ xảy đến với mình nhưng thật tuyệt tôi đã làm được và tôi rất biết ơn vì điều đó. Tôi chắc rằng đây sẽ luôn luôn là một phần ký ức hạnh phúc nhất cuộc đời mình.

    Cô cũng giải thích thêm: “Thanh Xuân Vật Vã” không đơn thuần chỉ là bộ phim tình cảm hài hước mà đối với tôi tác phẩm giống như một liều thuốc để làm dịu mọi vết thương vậy. Tôi nghĩ bộ phim thực sự truyền tải đến khán giả thông điệp sâu sắc rằng bạn hãy dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình dù cho bạn không phải là người xuất sắc nhất. Tôi cũng giống như vậy tôi không phải là diễn viên giỏi nhất nhưng tôi luôn cố gắng để là chính mình tốt nhất trong từng khoảnh khắc của cuộc đời.

    Ngoài những chia sẻ chân thành về ý nghĩa của “Fight My Way” đối với bản thân mình, Kim Ji Won còn nói thêm cái kết của bộ phim.

    Khi được phóng viên hỏi cô có cảm thấy hài lòng với kết của phim hay không, nữ diễn viên đã trả lời rằng: “Vì bộ phim chỉ được gói gọn trong 16 tập nên chúng tôi không thể truyền tải hết những gì mà mình muốn được. Nhưng với một bộ phim ngắn như vậy thì tôi cảm thấy hài lòng với kết thúc như vậy. Tôi nghĩ nếu như Ae Ra và Dong Man cứ kéo dài không chịu quay lại với nhau quá lâu thì bộ phim sẽ gây cảm giác buồn và bức bối cho khán giả. Thật may là chúng tôi đã quay lại với nhau rất nhanh vào những tập gần cuối của bộ phim. Tôi cảm thấy vui mừng vì điều đó.

    Sau khi bộ phim kết thúc hẳn là có rất nhiều khán giả đã ghép đôi cặp diễn viên chính Kim Ji Won và Park Seo Joon bởi độ ăn ý, ngọt ngào của hai người trong phim. Và nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm những cảm giác của mình nếu có bạn trai là một võ sĩ.

    Đó là một tình huống khá khó xử. Tôi thực sự đã thảo luận điều này cùng mọi người ở đoàn làm phim và mọi người đều nêu lên những ý kiến khác nhau của riêng mình cho việc này. Nếu vào bản thân tôi thì tôi nghĩ rằng mình sẽ hết lòng ủng hộ ước mơ của mọi người và trong phim Go Dong Man cũng mãnh mẽ theo đuổi ước mơ của anh ấy” - nữ diễn viên nói.

    Cuối cùng, Kim Ki Won còn cho biết thêm rằng cô cảm thấy rất vui và ấm áp mỗi khi nghe mọi người nhắc đến dàn diễn viên của “Fight My Way”.

    Cô tâm sự: “Tôi nóng lòng được gặp lại 3 thành viên trong bộ tứ của chúng tôi. Dù bộ phim đã kết thúc rồi, nhưng quãng thời gian được làm việc với mọi người thật vui vẻ và thoải mái. Ngay cả khi chúng tôi có cảnh quay vào ban đêm nhưng không có ai phàn nàn và thậm chí vào lúc bình minh chúng tôi còn chia sẽ những câu chuyện thật thú vị cho nhau. Chính vì vậy nên tôi rất muốn được gặp gỡ và trò chuyện với họ như những người bạn.

    Phong Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-ji-won-va-2-buoc-ngoat-lon-trong-su-nghiep-a197590.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan