Kim Kardashian lần đầu xuất hiện trên tạp chí Vogue


Thứ 3, 25/03/2014 | 23:02


(ĐSPL) - Cặp tình nhân quyền lực và nối tiếng nhất thế giới - Kim Kardashian và Kanye West đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue trong trang phục đồ cưới.

(ĐSPL) - Cặp tình nhân quyền lực và nối tiếng nhất thế giới - Kim Kardashian và Kanye West đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue trong trang phục đồ cưới.

Chuyện làng sao - Kim Kardashian lần đầu xuất hiện trên tạp chí Vogue
Kim Kardashian và Kanye West trên bìa tạp chí Vogue.

Hình ảnh ngọt ngào của cặp sao sắp kết hôn Kim Kardashian và Kanye West sẽ được xuất hiện trên trang bìa tạp số tháng tư của tạp chí Vogue – tạp chí danh giá nhất trên thế giới. Trong đó, Kim Kardashian xuất hiện trong vòng tay của hôn phu tương lai – Kanye West. Ngôi sao truyền hình thực tế diện bộ váy cưới của Lavin trong khi Kanye West diện blazer Saint Laurent trông thật lịch lãm. 

Cả Kim Kardashian và Kanye West đều rất vui mừng và hạnh phúc. Ngôi sao 33 tuổi chia sẻ: “Cuối cùng ước mơ cũng trở thành hiện thực! Cảm ơn tạp chí Vogue. Tôi không thể tưởng tượng được.”

Nguồn tin trên Hollywood life cho biết, Kanye West đã muốn dành cho vợ tương lai của mình một món quà cưới thật hoàn hảo – đó chính là được lên trang bìa của tạp chí Vogue và anh đã làm được điều đó.

Kanye cho biết Kim rất xứng đáng được lên trang bìa của tạp chí Vogue: “Không thể có chuyện Kim Kardashian lại không được lên trang bìa của tạp chí Vogue. Cô ấy là người phụ nữ đang được chú ý đến nhiều nhất hiện nay. Nhà báo Barbara Walters đã gọi điện cho cô ấy hàng ngày”.

Tuy nhiên cũng có nhiều nguồn tin cho rằng để cho vợ tương lại được lên trang bìa tạp chí danh giá nhất thế giới – Vogue, Kanye West đã phải đi năn nỉ tổng biên tập tạp chí Vogue - Anna Wintour. Tuy nhiên những tin đồn này lại bị chính tổng biên tập bác bỏ: “Ý tưởng các trang bìa của chúng tôi thường là những hình ảnh vừa thanh lịch vừa phải có chút cảm xúc và nếu bạn nghe đâu đó tin đồn Kanye phải đi xin để được lên bìa tạp chí thì các bạn đã nhầm. Kanye không làm chuyện đó. Sở dĩ chúng tôi chọn cặp đôi này chính là vì họ là cặp sao đang có vị trí quan trọng trong văn hóa hiện đại. Kanye là nghệ sĩ tuyệt vời còn Kim cũng là gương mặt sáng giá đã nổi tiếng với tất cả mọi người”.

Hằng Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-kardashian-lan-dau-xuat-hien-tren-tap-chi-vogue-a27009.html