+Aa-
    Zalo

    Kim Kardashian lên kế hoạch có con thứ tư phôi thai trữ đông

    ĐS&PL Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và chồng là Kanye West dự định sinh thêm một bé trai bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ.

    Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và chồng là Kanye West dự định sinh thêm một bé trai bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ.

    Theo Us Weekly, Kim Kardashian và Kanye West còn một phôi thai đông lạnh đang chờ được cấy. Được biết giới tính của phôi là con trai. Cặp đôi sẽ sớm tìm người mang thai hộ để có con thứ tư.

    Vợ chồng Kim Kardashian muốn có con thứ tư bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ. Ảnh: SplashNews.com

    Vợ chồng Kim từng tạo các phôi thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để nhờ người mang thai hộ vào năm 2017. Bằng phương pháp này, tháng 1/2018, em bé thứ ba của gia đình Kim là Chicago West đã chào đời khỏe mạnh.

    Trong chương trình Keeping Up With the Kardashians, Kim chia sẻ việc nhờ người sinh con hộ là một trải nghiệm tuyệt vời. "Cô ấy biến giấc mơ mở rộng gia đình của chúng tôi trở thành hiện thực", Kim nói.

    Kim Kardashian từ lâu đã thổ lộ thích gia đình có nhiều con. "Lý tưởng nhất là bốn con. Tôi không nghĩ mình có thể đảm đương nhiều hơn thế. Thời gian biểu của tôi rất bận rộn", Kim nói trên tạp chí Elle hồi tháng 4. Trước đó cặp sao có hai con, North (5 tuổi) và Saint (3 tuổi).

    Cặp sao và 3 nhóc tỳ: North 5 tuổi, Saint 3 tuổi và Chicago 7 tháng tuổi. Ảnh: Instagram

    Sau hai lần sinh con, bác sĩ khuyên Kim Kardashian không nên tiếp tục mang thai. Theo ET, nếu thụ thai một lần nữa, ngôi sao truyền hình thực tế sẽ bị nguy hiểm tính mạng.

    Khi sinh con thứ hai, Kim gặp phải các biến chứng giống như lúc đẻ con đầu năm 2013. Cô bị chứng nhau cài răng lược, một tình trạng mà trong đó nhau thai vẫn còn dính vào thành tử cung sau khi em bé ra đời. Hiện tượng này có thể đe dọa đến tính mạng của cả bà mẹ và em bé.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-kardashian-len-ke-hoach-co-con-thu-tu-phoi-thai-tru-dong-a241257.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan