+Aa-
    Zalo

    Kim Oanh "Những cô gái trong thành phố" hé lộ điều đặc biệt trong mỗi lần diễn cảnh có rượu với Công Lý

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn viên trẻ Kim Oanh bật mí về những cảnh quay thú vị của "Những cô gái trong thành phố" cùng NSƯT Công Lý.

    Diễn viên trẻ Kim Oanh bật mí về những cảnh quay thú vị của "Những cô gái trong thành phố" cùng NSƯT Công Lý.

    "Những cô gái trong thành phố" đang là một trong những phim Việt nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả.

    Diễn viên trẻ Kim Oanh đảm nhận vai Lan với hình ảnh một cô gái mong manh, trong sáng và có câu chuyện tình giản dị, chân thành với "gã đồ tể" Lâm do NSƯT Công Lý thủ vai.

    NSƯT Công Lý và Kim Oanh ở trường quay "Những cô gái trong thành phố".

    Nói về vai diễn Lan trong phim Những cô gái trong thành phố đang “làm mưa làm gió” trên VTV, Kim Oanh cho hay: “Tôi thấy khá may mắn khi được mời vào vai Lan trong phim này. Được lên phim truyền hình là điều tôi ao ước lâu rồi, khi đi qua đài truyền hình lúc nào tôi cũng ngoái đầu lại xem những poster treo ở ngoài. Và cũng ước mơ một ngày nào đó mình cũng xuất hiện ở đấy, và bây giờ điều đó đã trở thành hiện thực...”.

    Kể về kỷ niệm đáng nhớ khi đóng cùng NSƯT Công Lý trong phim, Kim Oanh cho hay: “Lúc đầu thì tôi thấy rất hồi hộp căng thẳng vì đóng cùng chú Công Lý. Tôi cũng biết chú Lý ở ngoài đời, chú là một diễn viên gạo cội còn mình thì mới mới vào nghề nên run lắm. Trong phim thì 2 nhân vật cũng có sự chênh lệch về tuổi tác và tính cách, nên khi nhận lời vào phim tôi chưa biết phải làm thế nào. Nhưng rất may mắn khi được đóng với chú, chú đã chỉ bảo rất nhiều cho tôi, nên cũng đỡ lo lắng hơn”.

    Trong phim, có một số cảnh tôi và chú Lâm (NSƯT Công Lý) uống rượu. Điều đặc biệt là mỗi lần diễn cảnh có rượu, tôi và cả chú đều uống... rượu thật và mỗi lần diễn xong mặt ai cũng đỏ và lai thấy mình hơi... bay bay. Nhưng vì vậy mà những phân đoạn ấy rất thật và quay xong 2 chú cháu xem lại đều cảm thấy ưng”.

    Khi được hỏi liệu có ngại ngùng vì đóng cảnh thân mật với người nghệ sĩ tiền bối hay không, Kim Oanh chia sẻ thật: “Tôi và chị Ngọc Hà - người yêu chú Công Lý cũng biết nhau ở ngoài đời. Thêm vào đó, khi đã hóa thân vào nhân vật thì lúc ấy tôi chỉ biết mình là Lan chứ không phải là Oanh ở ngoài đời. Với cả trong phim, tôi với chú Lý cũng không có quá nhiều cảnh thân mật như những đôi khác. Tôi nghĩ chị Hà cũng hiểu công việc của diễn viên nên bản thân tôi cũng thoải mái và yên tâm”.

    Kim Oanh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Kim Oanh, sinh năm 1993 tại Huế và lớn lên tại Quảng Trị. Không sinh ra trong gia đình nghệ thuật, việc chọn thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện ánh của Kim Oanh ngay từ đầu không được ba mẹ đồng ý. Ba mẹ Kim Oanh lo sợ con gái quá viển vông, bay bổng, vì từ nhỏ Kim Oanh là cô gái ít nói, nhút nhát.

    Khi đỗ thủ khoa Khoa Diễn viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh thì Kim Oanh mới nhận được sự ủng hộ của ba mẹ để đi theo bộ môn nghệ thuật thứ 7. Nữ diễn viên hiện đang thực tập ở Nhà hát Kịch Hà Nội.

    Diễn viên Kim Oanh.

    Mới đây, cô cũng nhận lời vào vở kịch "Tấm Cám" của nhà văn Nguyễn Hiếu. Theo đó, vở kịch "Tấm Cám" được nhà văn Nguyễn Hiếu chuyển thể từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám và cố vấn kịch bản là PGS. Tiến sĩ Nguyễn Thị Minh Thái. Vở diễn có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ Sân khấu Lệ Ngọc như: NSND Lệ Ngọc, Tạ Tuấn Minh, Thu Hà, Kim Oanh…cùng nhiều diễn viên trẻ khác.

    Theo PGS, Tiến sĩ Nguyễn Thị Minh Thái, vở diễn "Tấm Cám" là vở diễn hướng tới khán giả thiếu nhi. Đây là một vở diễn bắt đầu từ câu chuyện cổ tích, nhưng kịch bản của vở diễn đã đi xa khỏi cốt lõi của bản gốc. Kịch bản của vở diễn Tấm Cám đã được lược bỏ đoạn Tấm làm mắm Cám và gửi cho dì ghẻ ăn. Bởi đây là sự tàn bạo không còn phù hợp với thời đại bây giờ. Hơn nữa vở diễn lại hướng tới là trẻ em nên không thể để nguyên theo bản gốc.

    Chia sẻ về vở diễn Tấm Cám, diễn viên Kim Oanh cho hay: “Thật sự là khi nhận vai Tấm, tôi rất thích thú, vì tôi được đào tạo là diễn viên sân khấu - kịch - điện ảnh - truyền hình. Bản thân tôi cũng rất muốn có cơ hội được đứng dưới ánh đèn sân khấu. Trước học trong trường, khi tốt nghiệp, tôi cũng đã được đứng trên sân khấu rồi nhưng lần này là một vai diễn đầu tiên nên tôi cũng rất hồi hộp”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-oanh-nhung-co-gai-trong-thanh-pho-he-lo-dieu-dac-biet-trong-moi-lan-dien-canh-co-ruou-voi-cong-ly-a268215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan