+Aa-
    Zalo

    Kim Phượng Cosmetics điểm hẹn của quý cô yêu cái đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều năm qua, Kim Phượng Cosmetics của cô chủ Lý Kim Phượng đã trở thành một trong những địa điểm mua sắm được khách hàng Cần Thơ và khu vực lân cận yêu mến, tin tưởng.

    anh 1p

    Xinh đẹp, bản lĩnh và tận tâm với nghề. Đó là những gì giới trẻ Cần Thơ nhận xét về Lý Kim Phượng – cô chủ thương hiệu mỹ phẩm Kim Phượng Cosmetics. Với niềm đam mê kinh doanh từ bé cùng sự nỗ lực của mình, Kim Phượng đã nhanh chóng trở thành một cô chủ trẻ. Sau nhiều nỗ lực trong việc đứng dậy sau nhiều lần thất bại, Kim Phượng là một trong những tấm gương đáng nể cho nhiều bạn trẻ noi theo.

    Lý Kim Phượng cho biết, phụ nữ luôn có nhu cầu làm đẹp và mỹ phẩm chính là một trong những phương pháp được lựa chọn nhiều nhất. Bản thân cũng là một người phụ nữ nên Kim Phượng cho rằng mình cũng có thể góp phần mang đến cho chị em các sản phẩm làm đẹp đa dạng. Vì vậy, Kim Phượng Cosmetics đã ra đời nhằm hiện thực hóa mong muốn này của cô chủ trẻ.

    anh 2p

    Không phải ai cũng có thể bỏ ra một số tiền lớn để mua những loại mỹ phẩm đắt tiền. Chính vì thế, cô đã quyết định đưa Kim Phượng Cosmetics hoạt động với mong muốn mang đến cho mọi người những loại mỹ phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh để bất cứ ai cũng có thể làm đẹp cho mình.

    Để xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm dành cho giới trẻ, Kim Phượng Cosmetics phải vượt qua không ít những khó khăn và thách thức. Đến bây giờ Kim Phượng Cosmetics đã đạt được không ít những thành công và cô hài lòng với công sức mình làm được. Những phản hồi tích cực, sự tin yêu của khách hàng là thước đó chính xác nhất cho sự thành công này.

    anh 3p

    Chia sẻ về bí quyết thành công của Kim Phượng Cosmetics, cô chủ trẻ cho biết đó là những năm tháng dài xây dựng thương hiệu từ sự uy tín và chất lượng.  Hiện thương hiệu Kim Phượng Cosmetics sở hữu  ba cửa hàng lớn tại Cần Thơ cùng với đó là một shop online có tiếng. Đây cũng là một trong những shop online thành công nhất trong khu vực khi đi tiên phong về kinh doanh online, trực tuyến.

    Nói về quan điểm kinh doanh của mình, Kim Phượng cho rằng phải đặt mình vào vị trí của khách hàng và hiểu được tầm quan trọng của các sản phẩm làm đẹp chất lượng. Đừng vì cái lợi trước mắt mà bán những sản phẩm không tốt, hậu quả sẽ rất đáng sợ và không thể phát triển lâu dài được.

    Khi đến với Kim Phượng Cosmetics khách hàng như lọt vào mê cung các sản phẩm làm đẹp từ các loại mỹ phẩm, trang điểm, các loại son, các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp... với giá cả cạnh tranh.

    Bên cạnh đó, một trong những yếu tố giúp “níu chân” khách hàng chính là chất lượng sản phẩm, do đó, Kim Phượng đã mất nhiều thời gian để lựa chọn nguồn hàng ưng ý. Theo Kim Phượng, để tìm được nguồn hàng tốt, không chỉ dựa vào nguồn cung cấp, độ hot của sản phẩm mà cô phải tìm hiểu thông qua những kênh review, bởi chất lượng của sản phẩm được phản ánh rõ ràng nhất qua trải nghiệm của khách hàng.

    Ngoài ra, Kim Phượng cũng kiểm tra hạn sử dụng, dùng thử sản phẩm sau nhập hàng. Kim Phượng cho biết: “Nếu bản thân không dám sử dụng sản phẩm tại cửa hàng của chính mình thì sẽ chẳng có ai dám sử dụng nữa”.

    anh 4p

    Kinh doanh bằng cái tâm, mong muốn đem tới cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất là phương châm mà đội ngũ của Kim Phượng Cosmetics luôn hướng tới. Không chỉ chất lượng, giá thành mà cả dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng luôn được hoàn thiện hơn mỗi ngày để đem tới sự hài lòng nhất.

    Để chạm tay tới được thành công như ngày hôm nay, Kim Phượng đã không ít lần vấp ngã trước khó khăn. Tuy nhiên vì ý chí và sự kiên cường của mình, Kim Phượng lấy đó làm động lực để tiến lên phía trước.

    Chia sẻ về mục tiêu trong tương lai, cô chủ trẻ Kim Phượng cho biết sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa và đem tới cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh hơn nữa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng uy tín. Với đà phát triển như hiện tại, Kim Phượng Cosmetics cũng hy vọng mở thêm chi nhánh để phục vụ được đông đảo hơn nữa khách hàng của mình.

    anh 5p

    Kim Phượng Cosmetics đang phục vụ hàng trăm khách hàng cả nước và đang từng bước mở rộng quy mô. Với chiến lược kinh doanh lấy cái tâm đặt lên hàng đầu, hy vọng Kim Phượng Cosmetics sẽ ngày càng thành công hơn, trở thành điểm đến quen thuộc của phái đẹp trên toàn quốc.

    Liên hệ: Facebook https://www.facebook.com/phuong.ly.58118

    Kim Thuý - Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-phuong-cosmetics-diem-hen-cua-quy-co-yeu-cai-dep-a559855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan