+Aa-
    Zalo

    Kim Rae Won chia sẻ về lời thoại lãng mạn với Park Shin Hye trong Doctors

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giữa hàng loạt sao nam trẻ và đang là xu hướng, Kim Rae Won vẫn khiến phái nữ "mê mệt" với vai diễn trong "Doctors".

    (ĐSPL) - Giữa hàng loạt sao nam trẻ và đang là xu hướng, Kim Rae Won vẫn khiến phái nữ "mê mệt" với vai diễn trong "Doctors".

    Đang nhận được sự chú ý lớn với lần trở lại màn ảnh nhỏ thông qua vai diễn trong phim truyền hình "Doctors", sự kín tiếng và điềm đạm của Kim Rae Won khiến những thông tin về anh càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

    Kim Rae Won.

    Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Woman Sense mới đây, nam diễn viên đã có những chia sẻ khá cởi mở về vai diễn đang "gây sốt" của mình trong "Doctors" - nhân vật tươi sáng đầu tiên của anh sau những bộ phim như “Attic Cat” và “My Little Bride" từ nhiều năm trước.

    "Tôi có một chút hồi hộp và lo lắng vì sợ rằng mình không phù hợp, nhưng sau đó khán giả đón nhận và nói rằng nhận vật rất dễ thương" - anh vui mừng tiết lộ.

    Khi được hỏi về sự tương tác và những cảnh tình cảm với bạn diễn nhỏ hơn anh 9 tuổi là Park Shin Hye, nam ngôi sao thành thật: "Tôi thực sự đã cảm thấy áp lực bởi những lời thoại 'sến súa'. Nhưng khi vào cảnh quay đột nhiên lại nhận ra đó là những lời thoại hay và chúng cứ thế bật ra khỏi miệng tôi. Diễn cùng Shin Hye cũng rất thú vị!

    Park Shin Hye và Kim Rae Won đã tạo nên một cặp đôi đẹp trong "Doctors".

    Cú đá của cô bé khiến đùi và mông tôi bị tím bầm. Đó là cảnh quay sớm và thực ra điều đó lại khiến tôi thoải mái và bớt căng thẳng hơn. Trước đó tôi đã không có đủ động lực. Có lẽ lần tới tôi nên quay phim hành động cùng Park Shin Hye".

    Kim Rae Won cũng tiết lộ với khán giả về mối tình gần nhất của mình. "Tôi có hẹn hò với một cô gái, nhưng vào khoảng thời gian tôi bắt đầu quay bộ phim điện ảnh 'Gangnam Blues' (bộ phim đóng cùng Lee Min Ho vào năm trước), mối quan hệ của chúng tôi dần xao nhãng và kết thúc".

    "Vào thời điểm đó, tôi có một khát vọng lớn là hoàn toàn tập trung cho vai diễn và muốn diễn xuất là ưu tiên hàng đầu của mình. Khi tôi trưởng thành hơn, tôi muốn tập trung vào những người mà mình yêu thương".

    Kim Rae Won hiện tại đang được nhìn nhận như một trong những diễn viên hàng đầu của dòng phim hài tình cảm nhờ vai diễn bác sĩ - giáo sự Hong Ji Hong, người giúp đỡ cô gái cứng đầu và nổi loạn Hye Jung (Park Shin Hye) trở thành một bác sĩ có trách nhiệm. Anh đồng thời cũng trở thành người yêu của cô.

    Ánh nhìn đầy tình cảm và những phân cảnh lãng mạn mà Kim Rae Won thực hiện cùng Park Shin Hye đang khiến trái tim những khán giả nữ "tan chảy" mỗi tuần.

    Vi An/Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]hObbpIzpDY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-rae-won-chia-se-ve-loi-thoai-lang-man-voi-park-shin-hye-trong-doctors-a144735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan