Kim Seon Ho gặp vấn đề về sức khỏe


Thứ 3, 12/07/2022 | 13:45


Quay trở lại làm việc sau khoảng thời gian gặp khó khăn với các tin đồn ác ý, Kim Seon Ho vẫn tiếp tục bị căng thẳng khi tham gia diễn xuất trong vở kịch mới.

Ngày 11/7, theo tờ Monday Today đưa tin nam diễn viên Kim Seon Ho đang gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho chia sẻ trong video được đăng tải trên youtube của mình, anh cho biết nam diễn viên bị căng thẳng và áp lực khi diễn xuất trở lại sau thời gian dừng hoạt động vì scandal. Được biết căn bệnh Kim Seon Ho mắc phải có tên là zona và anh phải nhập viện điều trị một thời gian.

Cũng trong video trên, Lee Jin Ho cho biết Kim Seon Ho đã quyết định trở lại với điện ảnh và sân khấu kịch sau khi nhận được những lời động viên và ủng hộ của các thành viên trong chương trình 2 Day & 1 Night cũng như của các đồng nghiệp khác.

Ở thời điểm hiện tại, Kim Seon Ho đã tiếp tục với công việc của mình, bắt đầu bằng vở kịch mang tên Theatre: Touching the Void khởi chiếu ngày 9/7. Touching the Void dựa trên câu chuyện có thật về sự sống sót của hai nhà leo núi người Anh Joe Simpson và Simon Yates.

Tin tức giải trí - Kim Seon Ho gặp vấn đề về sức khỏe
Nam diễn viên tái xuất với vở kịch Touching the Void

Kim Seon Ho đảm nhận vai Joe Simpson – người bị cô lập trên một ngọn núi tuyết. Theo Sport Chosun, sự xuất hiện của Kim Seon Ho nhận được phản ứng tích cực. Vé xem đã được bán hết ngay khi mở bán. Đây cũng chính là động thái của khán giả và những người hâm mộ nhằm ủng hộ nam diễn viên tiếp tục sự nghiệp của mình sau khi được minh oan.

Đây là lần đầu sau 9 tháng kể từ khi tranh cãi về đời tư của nam diễn viên nổ ra, tại thời điểm đó Kim Seon Ho đang nhận được nhiều thiện cảm của khán giả thông qua vai diễn nam chính trong bộ phim truyền hình của đài tvN có tên Hometown Cha – Cha – Cha. Tuy nhiên, nay sau đấy nam diễn viên phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích khi bị bạn gái cũ tố cáo đối xử bội bạc, é cô phá thai.

Tin tức giải trí - Kim Seon Ho gặp vấn đề về sức khỏe (Hình 2).
Kim Seon Ho trong Hometown Cha - Cha - Cha

Vụ việc khiến khiến nam diễn vì bị tẩy chay triệt để. Nhiều nhãn hàng và đơn vị sản xuất dừng hợp tác với Kim Seon Ho. Nam diễn viên tạm dừng hoạt động và rời khỏi tất cả chương trình giải trí, quảng cáo anh có sự xuất hiện của anh.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, tờ Dispatch công bố hàng loạt bằng chứng phủ nhận cáo buộc từ bạn gái cũ của Kim Seon Ho. Truyền thông Hàn Quốc khẳng định Kim Seon Ho không hề ép bạn gái phá thai, thậm chí muốn kết hôn khi biết có con.

Hằng Bùi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-seon-ho-gap-van-de-suc-khoe-a544262.html