+Aa-
    Zalo

    Kim So Hyun - Ngọc nữ chăm chỉ khiến fan "yêu quên lối về" của xứ Hàn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đã 10 năm kể từ khi bước vào làng giải trí khắc nghiệt với vai trò là một diễn viên nhí, ngọc nữ Kim So Hyun đã đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) - Đã 10 năm kể từ khi bước vào làng giải trí khắc nghiệt với vai trò là một diễn viên nhí, ngọc nữ Kim So Hyun đã đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

    Xuất phát những vai diễn thời niên thiếu của người khác

    Kim So Hyun tham gia làng giải trí khi mới lên 7, cô gái sinh năm 1999 này đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp diễn xuất. Mọi người nhớ đến So Hyun qua những vai diễn thời niên thiếu của các đàn chị Son Ye Jin, Lee Bo Young hay Yoon Eun Hye.


     “Moon Embracing the Sun”, “Rooftop Prince”, “Missing You”, “I Hear Your Voice”… là những bước đệm cho sự trưởng thành trong diễn xuất của So Hyun. Cô bày tỏ sự hãnh diện khi có cơ hội làm việc với nhiều diễn viên chuyên nghiệp: “So với áp lực, em cảm thấy may mắn nhiều hơn. Em rất biết ơn vì đã được trao cho những cơ hội tuyệt vời như thế.”

    Từ khao khát được diễn, được khẳng định bản thân Kim So Hyun đã ngày một trưởng thành. Cô là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất xứ Hàn, được nhiều người yêu mến, bỏ túi nhiều giải thưởng với các vai diễn ấn tượng.


    “Who Are You: School 2015” có lẽ là dấu mốc đáng nhớ, cô gái trẻ này bước ra khỏi hình tượng “thời niên thiếu của một ai đó” để xây dựng cho mình một câu chuyện riêng.

    Một So Hyun rất xinh đẹp, đôi mắt có hồn cùng vóc dáng thanh tú luôn khiến người khác dễ yêu mến. So Hyun diễn được rất nhiều vai với tính cách khác nhau và không hề bị đóng khung hình tượng nhân vật nào. Những vai phản diện, những nhân vật có trái tim lạnh lùng sắc đá hay nữ sinh nhẹ nhàng đều được So Hyun “cân” xuất sắc.


    Cô gái trẻ tươi sáng và khiêm tốn

    Trong những buổi phỏng vấn tạp chí hay hậu trường quay phim không lúc nào người ta thấy cô gái này phàn nàn hay buồn bã. Nguồn năng lượng tích cực mà So Hyun mang tới cho mọi người truyền qua gương mặt tươi tắn cùng nụ cười thoải mái của cô.


    Giống như những học sinh cấp ba khác, cô nàng vẫn có lúc ngượng ngùng đáng yêu khi thừa nhận bản thân lúng túng khi diễn cảnh tình cảm với bạn diễn nam hay lúc quên lời bài hát…

    Có khá nhiều người thường so sánh giữa hai mỹ nhân sinh năm 1999 là Kim So Hyun và Kim Yoo Jung, trong một bài phỏng vấn, Kim So Hyun chia sẻ: “Chúng em bằng tuổi nhau nhưng Yoo Jung ra mắt trước em. Bạn ấy là một người bạn tốt, người mà em có thể học hỏi được nhiều điều. Mỗi lúc gặp nhau, tụi em đều bảo nhau: “Hai đứa mình phải tốt với nhau hơn thôi”. So với cạnh tranh, thật ra Yoo Jung chính là người đã gắn bó cùng em trên con đường bước tới. Em hi vọng cả hai đều sẽ đạt được những điều mình mong muốn.”


    So Hyun còn nói thêm: “Cả em và Yoo Jung đều không coi nhau là đối thủ cạnh tranh. Bọn em thuộc cùng một công ty và cùng diễn xuất. Bất cứ khi nào gặp, chúng em đều nói chuyện ‘Mọi việc bạn làm cũng sẽ thành công thôi’. Bạn ấy bắt đầu diễn xuất sớm hơn em nên em có thể học tập từ bạn ấy rất nhiều điều.”

    Chính sự khiêm tốn và ham học hỏi này là một điểm cộng khiến khán giả luôn yêu thương So Hyun.


    Tuổi 18 nở hoa rực rỡ

    Bây giờ người ta không còn nhắc về Kim So Hyun là một diễn viên nhí nữa, cô đã 18 tuổi, cao hơn, xinh đẹp hơn. Những thành công mà sự nổi tiếng mang lại không lấy mất đi sự hồn nhiên của một thiếu nữ mà giúp cô ngày càng trưởng thành. So Hyun được ví như một bông hoa hồng đỏ, rực rỡ thêm hương cho làng giải trí xứ Hàn.


    Năm 2016, Kim So Hyun xuất hiện liên tục trong các dự án phim, khán giả không thể quên “cô ong thợ” xinh đẹp này quá lâu. Một bộ phim điện ảnh, một web drama, một bộ phim ngắn và vai chính phim truyền hình cùng cái vai diễn khác mời. Cô còn tích cực tham gia show giải trí và làm MC, Soo Hyun đã có năm 2016 thật tất bật.

    Năm 2017, So Hyun xác nhận tham gia bộ phim cổ trang với vai nữ chính Lee Gae Eun trong “Ruler: Master of the Mask” cùng nam diễn viên Yoo Seung Ho đang rất được mong đợi.


    Cô thôn nữ Soo Ok trong “Pure Love”, cô bạn lớp trưởng xinh xắn thông minh Kang Ye Rim trong “Nightmare Teacher”, Yoon Yoo Seul – thần đồng piano với “Page Turner” hay cô ma Kim Hyun Ji cùng "Let's Fight, Ghost” luôn là những mảng màu riêng biệt, không hòa lẫn của Kim So Hyun.

    Những người dõi theo bước đi “nhanh và chắc” của Kim So Hyun không khỏi tự hào và tin rằng cô sẽ ngày càng thành công hơn nữa. Kim So Hyun thực sự rực rỡ như một bông hoa tuổi thanh xuân với câu chuyện tươi đẹp của riêng mình.


    Đặt mục tiêu cho tuổi 25 tuổi, Kim So Hyun cười rất tươi và chia sẻ: “Em có thể luôn được hạnh phúc thì tốt rồi. Sống thật hạnh phúc và thể hiện những bộ phim mình yêu thích. Trở thành một diễn viên nỗ lực chính là ước nguyện của em.”

    Hãy cùng chờ đợi những vai diễn mới, những bước đi mới trong năm 2017 của cô bạn tuyệt vời này nhé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-so-hyun---ngoc-nu-cham-chi-khien-fan-yeu-quen-loi-ve-cua-xu-han-a174636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan