+Aa-
    Zalo

    Kim Soo Hyun giành danh hiệu “Cỗ máy kiếm tiền khủng nhất” Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Kim Soo Hyun trong "Vì sao đưa anh tới" và Hyun Bin trong phim “Secret Garden” dẫn đầu danh sách cát xê phim truyền hình của các sao nam Hàn Quốc

    (ĐSPL) – Kim Soo Hyun trong "Vì sao đưa anh tới" và Hyun Bin trong phim “Secret Garden” dẫn đầu danh sách cát xê phim truyền hình của các sao nam Hàn Quốc.

    [mecloud]JPA8mp6dZm[/mecloud]

    Theo tin tức trên Ilgan Sports công bố vừa qua, Kim Soo Hyun và  Hyun Bin đang đứng đầu bảng xếp hạng cát xê phim truyền hình của các nam diễn viên Hàn Quốc.

    Kim Soo Hyun và  Hyun Bin đang đứng đầu bảng xếp hạng cát xê phim truyền hình của các nam diễn viên Hàn Quốc.

    Theo đó, Kim Soo Hyun và Hyun Bin đang nhận được mức cát xê cao nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc là 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng)/tập. Và trong bảng xếp hạng này đều xuất hiện những nam diễn viên đình đám của Hàn Quốc mà không hề có sự xuất hiện của các gương mặt trẻ nào.

    Có thể nói, không quá bất ngờ khi Kim Soo Hyun đứng đầu bảng xếp hạng bởi anh là cái tên từng làm mưa làm gió không chỉ với khán giả Hàn Quốc và còn với khán giả ở Châu Á, trong đó có Việt Nam.


    Với vai diễn Cụ giáo trong bộ phim Vì sao đưa anh tới, chàng trai 27 tuổi đã chiếm trọn trái tim khán giả bằng vẻ điển trai, lối diễn xuất mê hồn của mình. Kể từ bộ phim này mà Kim Soo Hyun gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

    Không chỉ là "cỗ máy kiếm tiền khủng" trên màn ảnh mà Kim Soo Hyun còn là “cái cây hái ra tiền” với những hợp đồng quảng cáo khủng.

    Mới đây, trong chương trình Night of TV Entertainment của kênh SBS, Oh Kyung Soo, một chuyên gia trong ngành quảng cáo đã hé lộ một phần thu nhật của các ngôi sao, trong đó có Kim Soo Hyun. Ông cho biết nam diễn viên này có thể kiếm tới 18 tỷ won (tương đương 340 tỷ đồng) chỉ dựa vào những hợp đồng quảng cáo ở Trung Quốc và Hàn Quốc.

    Lý do mà Kim Soo Hyun kiếm tiền khủng như vậy bởi anh là cái tên có sức ảnh hưởng lớn ở Trung Quốc, là cái tên dẫn đầu làn sóng diễn viên Hàn tại Trung Quốc bởi vậy nhiều công ty không ngần ngại chi tiền mời đóng quảng cáo.

    Trong bảng xuất hạng này, nhiều người cũng khá bất ngờ khi Lee Min Ho, “Nam thần Châu Á” một thời bị tụt hạng nhanh chóng và chỉ xếp thứ 3. Thậm chí, Lee Min Ho còn bị So Ji Sub, Jo In Sung bỏ sau khi đứng vị trí thứ 2.

    Lee Min Ho chỉ có cát xê 70 triệu won/ 1 tập (1,4 tỷ đồng).

    Trước đó, Lee Min Hoo và Kim Soo Hyun từng là 2 cái tên gây sóng trên màn ảnh. Thậm chí, 2 nam diễn viên này còn được nhà nước ưu ái tạm hoãn nhập ngũ để tiếp tục quảng bá hình ảnh Hàn Quốc đến với bạn bè thế giới. Tuy nhiên, Lee Min Ho không đạt được kỳ vọng như mong đợi khi chỉ xếp thứ 3 về cát xê trên màn ảnh nhỏ ở Hàn Quốc.

    2. So Ji Sub, Jo In Sung: 80 triệu won /1 tập (1,6 tỷ đồng).

    3. Yoo Ah In, Lee Min Ho, Lee Seung Gi: 70 triệu won/ 1 tập (1,4 tỷ đồng).

    4. Song Joong Ki, Lee Jong Suk: 60 triệu won/1 tập (1,6 tỷ đồng).

    5. Kim Woo Bin, Joo Won, Ji Chang Wook: 50 triệu won/1 tập (1 tỷ đồng).

    6. Park Hyung Sik, Yook Sung Jae, Lee Joon: 10 triệu won/ 1 tập (200 triệu đồng).

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]SCG4jEm4Mx[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-soo-hyun-gianh-danh-hieu-co-may-kiem-tien-khung-nhat-han-quoc-a109416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.