+Aa-
    Zalo

    Kim Soo Hyun lại dính tin đồn đám cưới với cựu thành viên Wonder Girls

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước đó, công ty của hai ngôi sao đã phủ nhận tin đồn hẹn hò của Kim Soo Hyun và Ahn So Hee.

    (ĐSPL) - Trước đó, công ty của hai ngôi sao đã phủ nhận tin đồn hẹn hò của Kim Soo Hyun và Ahn So Hee.

    Gần đây, showbiz Hàn liên tiếp "nháo nhào" vì những tin đồn hẹn hò, kết hôn của các cặp đôi ngôi sao.

    Sau "Monday Couple" Gary và Song Ji Hyo của Running Man bị đồn sắp đám cưới, lại tới hai ngôi sao trẻ Kim Soo Hyun và Ahn So Hee - cựu thành viên của Wonder Girls bị đồn sẽ làm đám cưới vào tháng 4 tới.


    Trước nay Kim Soo Hyun vốn dĩ là chàng trai kín đáo về đời sống riêng tư, và anh mong muốn có một cuộc sống ổn định, dài lâu nên việc hai ngôi sao kết hôn ở tuổi này cũng không quá bất ngờ đối với những người thân thiết.

    Nhưng đó lại chỉ là tin tức từ những nguồn tin không được chứng thực. Và ngay sau đó, tin đám cưới này đã được KeyEast Entertainment - công ty quản lý của Kim Soo Hyun bác bỏ.

    Trước đó, KeyEast cũng thẳng thừng phủ nhận tin đồn hẹn hò của Kim Soo Hyun và Ahn So Hee.

    Tin đồn khi đó chỉ ra rằng một người hàng xóm sống cùng khu với nữ ngôi sao Ahn So Hee tiết lộ cặp đôi đã hẹn hò được hơn 1 năm, thường xuyên ra vào căn nhà của So Hee ở khu đó. Một bài báo khác còn cho biết Kim Soo Hyun đóng vai trò quan trọng trong việc So Hee rời khỏi JYP và ký hợp đồng với KeyEast.

    Tuy vậy, sau đó KeyEast phản đối mạnh mẽ những tin đồn này, nhấn mạnh việc So Hee hợp tác cùng công ty không liên quan gì tới Kim Soo Hyun. Hai ngôi sao đúng là có quen biết nhau, tuy nhiên họ không hẹn hò. Hơn nữa, KeyEast còn chỉ trích các trang báo đã đưa tin hẹn hò khi không có một bằng chứng cụ thể nào, gây bất lợi cho hình ảnh và cả sự nghiệp của hai ngôi sao.

    Những tưởng sau đó sự việc này đã lắng xuống, nhưng không ngờ đầu năm nay tin đồn kết hôn của cặp sao trẻ lại tiếp tục rộ lên.

    Sau khi rời khỏi Wonder Girls và JYP để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất hiện Ahn So Hee vẫn chưa có một tác phẩm đáng chú ý nào. Cô không xuất hiện trên truyền hình mà chủ yếu diễn những vai phụ trong phim điện ảnh, mà tác phẩm nổi tiếng gần đây nhất là "Train to Busan" (Chuyến tàu sinh tử).

    Kim Soo Hyun dù ghi dấu ấn với hàng loạt bộ phim truyền hình như "Dream High", "Mặt Trăng ôm Mặt Trời", "Vì sao đưa anh tới"... nhưng đã lâu không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Và khán giả đang tha thiết mong chờ một bộ phim truyền hình mới của anh trước khi Kim Soo Hyun thực hiện nghĩa vụ quân sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-soo-hyun-lai-dinh-tin-don-dam-cuoi-voi-cuu-thanh-vien-wonder-girls-a179987.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan