+Aa-
    Zalo

    Kim Tae Hee chính thức tái xuất sau khi sinh con: Vẫn là nhan sắc nữ thần!

    • DSPL
    ĐS&PL Dường như Kim Tae Hee đã dần trở lại guồng quay công việc sau 5 tháng sinh con gái đầu lòng.

    Dường như Kim Tae Hee đã dần trở lại guồng quay công việc sau 5 tháng sinh con gái đầu lòng.

    Im hơi lặng tiếng trong suốt khoảng thời gian sau khi sinh con, mới đây, Kim Tae Hee bất ngờ đăng tải hai bức ảnh cận mặt lên trang cá nhân kèm theo lời nhắn gửi dễ thương gửi tới người hâm mộ.

    Nữ diễn viên viết: "Thời gian qua mọi người vẫn khỏe chứ? Lâu rồi tôi mới đi quay quảng cáo. Thời tiết hôm nay đáng ra ấm áp thích hợp để ra ngoài nhưng đột nhiên lại trở lạnh. Những lúc như thế này mọi người cần chú ý, đừng để bị cảm lạnh. Tôi đang nỗ lực để sớm gặp lại các bạn với một tác phẩm tốt. Từ giờ cho tới lúc đó, hãy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc nhé!".

    Trong ảnh, Kim Tae Hee khoe nhan sắc thanh tú với những đường nét khuôn mặt hoàn hảo, không hề có dấu vết gì của thời gian. Người hâm mộ nhận xét, "nữ thần thì vẫn là nữ thần, dù sinh con xong cũng không khiến Kim Tae Hee bớt đẹp!".

    Trước đó, vào ngày 25/10/2017, Bi (Rain) đã đích thân đăng Instagram chia sẻ niềm vui đón con gái đầu lòng cùng fan hâm mộ.

    "Xin cảm ơn mọi người... Là một nàng công chúa. Chúng tôi sẽ nuôi dạy em bé thật tốt để trở thành người có ích trên thế gian này".

    Rain và Kim Tae Hee lần đầu tiên gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2011 khi quay quảng cáo cho một dịch vụ mua sắm online và tìm hiểu yêu đương không lâu sau đó. 6 năm gắn bó và đối mặt với những sóng gió trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, cặp đôi quyết định "về chung một nhà".

    Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 1/2017 với hôn lễ đơn giản có sự tham gia của khoảng 100 khách mời là gia đình và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể.

    Tới tháng 5/2017, Kim Tae Hee và Rain chính thức thông báo về việc nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-tae-hee-chinh-thuc-tai-xuat-sau-khi-sinh-con-van-la-nhan-sac-nu-than-a223302.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan