+Aa-
    Zalo

    Kim Tae Hee được trả cát xê 750 triệu đồng/ tập chỉ để diễn cảnh ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong 4 tập đầu của bộ phim Yong Pal, Kim Tae Hee chỉ cần nằm trên giường bệnh, nhắm mắt và làm như đang ngủ cũng đã kiếm được 750 triệu đồng mỗi tập.

    (ĐSPL) – Trong 4 tập đầu của bộ phim Yong Pal, Kim Tae Hee chỉ cần nằm trên giường bệnh, nhắm mắt và làm như đang ngủ cũng đã kiếm được 750 triệu đồng mỗi tập.

    [mecloud]U4bI8C8H7Z[/mecloud]

    Cách đây vài ngày, Kim Tae Hee đã trở lại màn ảnh nhỏ cùng bộ phim Yong Pal. Cô sánh cặp với nam diễn viên Joo Won trong bộ phim này. Mặc dù mới chiếu được vài tập ở xứ sở Kim Chi nhưng Yong Pal đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực và đang đạt mức rating cao nhất năm 2015.

    Trong những tập đầu tiên, nhân vật của Kim Tae Hee phần lớn thời gian đều nằm trên giường bệnh. Hầu như cô ít có đất diễn ở những tập đầu này. Theo tin tức từ trang Ilgan Sports tiết lộ Kim Tae Hee được trả khoảng 40 triệu won (tương đương 750 triệu đồng) trong mỗi tập phim này. Và trong 16 tập, cô sẽ được trả 640 triệu won.

    Kim Tae Hee ít đất diễn trong những tập đầu.

    Chính vì khoản thù lao khủng trong khi nữ diễn viên chỉ cần nằm ngủ đã khiến nhiều cư dân mạng bất bình và cho rằng người đẹp xứ sở Kim Chi kiếm tiền một cách quá dễ dàng. Nhiều người thắc mắc về chi phí mà phía nhà sản xuất trả chỉ để thấy “Nữ thần Hàn Quốc” nằm ngủ.

    Ngoài ra, không ít người ghen tỵ bởi Kim Tae Hee chỉ cần ngủ cũng kiếm được thù lao khủng còn nam diễn viên Joo Won phải diễn gần 90\% cảnh phim nhưng mức cát xê cao nhất cũng chỉ bằng với cô.

    Cũng theo tin tức từ một nguồn tin nội bộ tiết lộ với tờ Ilgan Sports cho biết, cát xê của Kim Tae Hee là thích hợp với “giá trị” của cô bởi cô là một ngôi sao hạng A và có mức độ phủ sóng rộng khắp, vượt ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc. Việc nữ diễn viên có ít phân cảnh hơn và chỉ cần nằm ngủ trong phim không có nghĩa là cô phải nhận thù lao thấp hơn. Được biết, hiện tại mức cát xê của Kim Tae Hee đang nằm ở top đầu.

    "Nữ thần Hàn Quốc" chỉ cần nằm ngủ cũng nhận thù lao khủng.

    Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng cho hay nam diễn viên Joo Won nhận cát xê không kém cạnh Kim Tae Hee mặc dù ít kinh nghiệm trong nghề.

    Yong Pal là bộ phim nói về một bác sĩ thiên tài chuyên phẫu thuật và chữa trị vết thương cho những gangster đường phố nhằm kiếm tiền chữa bệnh cho em gái.

    Bộ phim có sự góp mặt của Kim Tae Hee (trong vai Yeo Jin) - cô gái con nhà tài phiệt. Vì mất người yêu trong một vụ tai nạn mà Yeo Jin liên tục tìm cách tự sát, bất tỉnh. Đây là bộ phim mới của đài SBS, mặc dù mới phát sóng được 4 tập nhưng đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ và có rating phá kỷ lục.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]oYt7v8DZ08[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-tae-hee-duoc-tra-cat-xe-750-trieu-dong-tap-chi-de-dien-canh-ngu-a106502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.