+Aa-
    Zalo

    Kim Tae Hee xác nhận kết hôn với Bi (Rain), đã tính đến chuyện sinh con

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi Bi (Rain) lên tiếng, tới lượt Kim Tae Hee cũng xác nhận chuyện kết hôn thông qua công ty quản lý của mình.

    (ĐSPL) - Sau khi Bi (Rain) lên tiếng, tới lượt Kim Tae Hee cũng xác nhận chuyện kết hôn thông qua công ty quản lý của mình.

    Tin tức về đám cưới sắp tới của cặp đôi nữ diễn viên Kim Tae Hee và nam ca sĩ Bi (Rain) vẫn đang là tâm điểm của làng giải trí xứ Hàn.

    Trước đó, khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin về chuyện này, cả hai công ty quản lý của Bi và Kim Tae Hee đều phủ nhận thông tin. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó Bi đã đưa ra lời thông báo chính thức trên tài khoản cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng.


    Trong bức "tâm thư" của mình, Bi thể hiện tình cảm rất lớn dành cho Kim Tae Hee, gọi cô là "món quà tuyệt vời nhất" của anh.

    Hiện tại nữ diễn viên đang được mong chờ sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng, còn Rain đã có sự trở lại với âm nhạc bằng single mới "The Best Present" - nhiều người cho rằng đây cũng là bài hát cầu hôn của anh dành cho Kim Tae Hee, bởi nội dung lãng mạn, ngọt ngào của nó.

    Trước đó, khi tham gia một chương trình truyền hình, Rain đã bị các khách mời trêu chọc về Kim Tae Hee, khiến anh phải thừa nhận về việc mình và bạn gái có những "mật mã" riêng dành cho nhau khi xuất hiện trước công chúng.

    Về phần Kim Tae Hee, có lẽ sau khi thảo luận với công ty của mình là Lua Entertainment, cô cũng đã đưa ra một thông báo chính thức thông qua công ty.

    Trong thông báo, tương tự với Rain, Kim Tae Hee cũng khẳng định về quyết định gắn bó cuộc đời của mình với người kia sau khi vun đắp tình cảm qua nhiều năm. Nữ diễn viên không tiết lộ về địa điểm và thời gian tổ chức đám cưới và cho biết đó không chỉ là mong muốn của cô cùng Rain mà còn là của gia đình hai bên.

    "Đây sẽ là một buổi lễ nhỏ với rất ít người tham gia, bao gồm gia đình và những người bạn cực kỳ thân thiết với cả hai. Tuần trăng mật của cặp đôi vẫn chưa được lên kế hoạch.

    Và nhắc tới món quá quý giá nhất trong hôn nhân - chuyện sinh con, sẽ được cặp đôi từ từ bàn đến sau lễ cưới.

    Chúng tôi cảm ơn tình yêu thương và sự ủng hộ của các bạn. Chúng tôi sẽ trở thành một cặp vợ chồng hạnh phúc!" - Kim Tae Hee bày tỏ trong thông báo của công ty quản lý.

    Kim Tae Hee hơn vị hôn phu của mình hai tuổi, cả hai công khai hẹn hò từ tháng 1/2013.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-tae-hee-xac-nhan-ket-hon-voi-bi-rain-da-tinh-den-chuyen-sinh-con-a178524.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan