+Aa-
    Zalo

    Kim Thần Khang giúp bạn rời xa suy nhược thần kinh

    • DSPL
    ĐS&PL Suy nhược thần kinh là bệnh lý phổ biến trong cuộc sống hiện đại, để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã tin dùng sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang.

    Suy nhược thần kinh là bệnh lý phổ biến trong cuộc sống hiện đại, để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã tin dùng sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang.

    Suy nhược thần kinh là gì?

    Suy nhược thần kinh là tình trạng rối loạn chức năng của vỏ não khi tế bào não làm việc căng thẳng, dẫn đến quá tải và suy nhược.

    Suy nhược thần kinh ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại 

    Nguyên nhân gây suy nhược thần kinh

    Suy nhược thần kinh là chứng bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

    Trong đó, các nguyên nhân thường gặp bao gồm:

    - Sang chấn tinh thần: Sự sang chấn tâm lý với cường độ mạnh vượt quá ngưỡng chịu đựng của một người hoặc kéo dài là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến suy nhược thần kinh.

    - Căng thẳng kéo dài: Tình trạng căng thẳng, stress kéo dài do áp lực công việc, cuộc sống và các mối quan hệ khiến hệ thần kinh của người bệnh bị suy nhược, khó hồi phục, từ đó dẫn đến suy nhược cơ thể.

    - Mắc bệnh mạn tính: Nghiện rượu, thiếu dinh dưỡng, cơ thể kiệt sức, mất ngủ kéo dài là những nguyên nhân gián tiếp dẫn đến bệnh suy nhược thần kinh.

    Nguyên nhân cốt lõi:

    Mặc dù có nhiều nguyên nhân gián tiếp gây suy nhược thần kinh, nhưng theo các chuyên gia, yếu tố cốt lõi là do tế bào não bộ thiếu dinh dưỡng và sự thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin. Serotonin hoặc 5-hydroxytryptamine (5-HT) được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1948, là một chất dẫn truyền thần kinh monoamin nổi tiếng, cổ điển nhất (monoamin là chất dẫn truyền thần kinh có chứa một nhóm amino nối với vòng thơm bằng chuỗi hai carbon), nó đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động thần kinh, tâm trạng và hành vi xã hội. Trên lâm sàng, sự thiếu hụt serotonin là nguyên nhân hàng đầu có liên quan đến nhiều rối loạn tâm thần, thần kinh (giấc ngủ, căng thẳng, trầm cảm, mệt mỏi, tâm trạng lo âu, vui, buồn…). 

    Thiếu hụt serotonin là nguyên nhân dẫn đến suy nhược thần kinh

    Khi các tế bào thần kinh bị căng thẳng quá mức, không có thời gian nghỉ ngơi, dẫn đến thiếu máu, thiếu dinh dưỡng và không tổng hợp đủ chất dẫn truyền thần kinh serotonin cho hoạt động não bộ sẽ gây suy nhược thần kinh. Do vậy, muốn cải thiện bệnh hiệu quả cần có biện pháp giúp tăng cường chất dẫn truyền thần kinh serotonin, tăng cường dinh dưỡng cho hệ thần kinh, kết hợp với lối sống tích cực, lạc quan, luyện tập thể thao thường xuyên.

    Lời khuyên hữu ích dành cho người suy nhược thần kinh

    Cuộc sống nhiều áp lực khiến suy nhược thần kinh có thể xảy ra với bất cứ ai. Để vượt qua tình trạng này, bạn có thể tham khảo các bí quyết sau:

    Rèn luyện sức khỏe

    Luyện tập thể dục là biện pháp hiệu quả giúp cải thiện tâm trạng, tăng lưu thông máu và chức năng hệ thần kinh. Bạn có thể thực hiện những bài tập đơn giản như: Đi bộ, đạp xe, tập thiền hoặc yoga,...

    Cải thiện giấc ngủ

    Giấc ngủ được coi là liệu pháp thư giãn tinh thần cho cơ thể, một giấc ngủ tốt sẽ quyết định khả năng phục hồi của bộ não sau một ngày vận động mệt mỏi, giúp tinh thần phấn chấn, cải thiện triệu chứng suy nhược thần kinh hiệu quả.

    Bổ sung dinh dưỡng

    Hoa quả, rau xanh là nguồn vitamin tự nhiên, giúp tăng cường sức khỏe hệ thần kinh. Bạn nên lựa chọn các loại trái cây như: Chuối, dứa, đu đủ chín,... vì chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp nhuận tràng, giải độc, an thần hiệu quả.

    Với người bị suy nhược thần kinh, việc điều trị không thể một sớm một chiều mà cần có sự can thiệp kết hợp nhiều phương pháp như: Lối sống, suy nghĩ tích cực, chăm tập thể thao, sự giúp đỡ của người thân... Các thuốc điều trị suy nhược thần kinh hiện nay như thuốc chống trầm cảm 3 vòng (TCAs), thuốc ức chế tái hấp thu có chọn lọc serotonin (SSRIs)... chỉ giúp cải thiện triệu chứng tạm thời. Thậm chí, nếu dùng quá liều có thể gây tử vong, bởi vậy cần có sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ điều trị.

    Mặt khác, do không tác động được lên nguyên nhân sâu xa là thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin, thiếu dinh dưỡng cho hệ thần kinh nên sau khi ngừng thuốc, bệnh thường xuyên tái phát, thậm chí ngày càng nặng hơn. Bởi vậy, để cải thiện bệnh từ gốc rễ, cần sử dụng những sản phẩm nguồn gốc tự nhiên, không gây tác dụng phụ để cân bằng hàm lượng serotonin, bổ sung dinh dưỡng cho tế bào thần kinh.

    Tại sao Kim Thần Khang là lựa chọn hàng đầu cho người suy nhược thần kinh?

    Từ xa xưa, các vị lương y đã chọn hợp hoan bì - vỏ khô của cây hợp hoan trở thành dược liệu chính trong các bài thuốc nổi tiếng giúp giải trầm uất, an thần kinh hiệu quả. Ngày nay, y học hiện đại tiếp tục phát huy và ứng dụng công nghệ cao trong điều trị hội chứng suy nhược thần kinh, bằng việc sử dụng hợp hoan bì làm thành phần chính kết hợp với nhiều vị thuốc quý và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Giải pháp nâng cao sức khỏe tâm thần kinh, cải thiện các triệu chứng suy nhược thần kinh. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nén tiện dùng, giúp loại bỏ tạp chất, giữ lại tối đa các dưỡng chất nhờ sự kết hợp của các nhóm thảo dược:

    - Nhóm tăng cường chất dẫn truyền thần kinh serotonin (hormone hạnh phúc): Thành phần chính của Kim Thần Khang là cao hợp hoan bì, có tác dụng ức chế và tiêu diệt gốc tự do (yếu tố gây lão hóa và tổn thương tế bào não). Đặc biệt, giúp tăng cường chất dẫn truyền thần kinh serotonin (hormone hạnh phúc), từ đó nuôi dưỡng tế bào não bộ, cải thiện các triệu chứng mệt mỏi, lo âu, suy giảm khí sắc,… đem lại tinh thần hoan hỷ.

    - Nhóm thành phần có tác dụng tăng thời gian nghỉ ngơi cho tế bào thần kinh: Viễn chí, toan táo nhân, uất kim có tác dụng dưỡng tâm, an thần, giúp tế bào thần kinh được nghỉ ngơi, giảm biểu hiện mệt mỏi, căng thẳng, hồi hộp lo lắng.

    - Nhóm bổ sung dinh dưỡng và tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh: Hồng táo chứa nhiều vitamin A, C, B2, saponin, acid amin; Toan táo nhân chứa nhiều saponin và acid hữu cơ, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm biểu hiện căng thẳng, mệt mỏi, hồi hộp, lo âu; Vitamin PP, soy lecithin, cung cấp chất dinh dưỡng cho não bộ, tăng cường chức năng của hệ thần kinh, ngăn chặn các yếu tố gây tổn thương hệ thần kinh. 

    Kim Thần Khang - Sự lựa chọn hàng đầu của người suy nhược thần kinh 

    Sự kết hợp độc đáo của các vị thuốc trên trong Kim Thần Khang giúp cải thiện suy nhược thần kinh hiệu quả, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

    Từ khi ra đời, Kim Thần Khang đã mang lại tin vui cho hàng triệu người. Điển hình như vợ chồng anh Phong ở Bình Thuận. Xem ngay chia sẻ cách cải thiện lo âu, sợ hãi, mất ngủ kéo dài vì suy nhược thần kinh của vợ chồng anh Phong TẠI ĐÂY.

    Chuyên gia Nguyễn Văn Chương tư vấn: “Người bị suy nhược thần kinh uống thuốc gì cho nhanh khỏi?” TẠI ĐÂY.

    Bạn đang mệt mỏi, kiệt sức vì suy nhược thần kinh và không muốn sử dụng thuốc tây y vì biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe? Hãy gọi đến số tổng đài 18006105, kết bạn Zalo/Viber 0902207739 hoặc truy cập website: https://kimthankhang.vn, để chuyên gia tư vấn giúp bạn. 

    Loan Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-than-khang-giup-ban-roi-xa-suy-nhuoc-than-kinh-a336262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan