+Aa-
    Zalo

    Kim Tuyến diện đầm đính pha lê quyến rũ nổi bật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Kim Tuyến đẹp quyến rũ và kiêu sa trong chiếc đầm được kết đính pha lê và cườm của NTK Hoàng Hải.

    (ĐSPL) - Kim Tuyến đẹp quyến rũ và kiêu sa trong chiếc đầm được kết đính pha lê và cườm của NTK Hoàng Hải.

    Mất đến 10 ngày mới hoàn thiện, chiếc đầm của nhà thiết kế Hoàng Hải được làm công phu và tinh tế dành cho Kim Tuyến đi ra mắt phim truyền hình do cô tham gia làm nữ diễn viên chính.

    Thời gian gần đây Kim Tuyến xuất hiện nhiều với khán giả hơn vì nhận được nhiều lời mời tham gia event quảng cáo do cô làm đại sứ thương hiệu, và những hoạt động từ thiện do cô đảm nhiệm vị trí đại sứ thiện chí.

    Nữ diễn viên Kim Tuyến xuất hiện trong buổi họp báo với vẻ ngoài lộng lẫy và quyến rũ.

    Sắp tới nữ diễn viên cũng xuất hiện nhiều với nhiều chương trình từ thiện và trao nhà tình thương cho những người nghèo và hiện tại cô đang tham gia 1 bộ phim truyền hình và 1 phim diện ảnh dự kiến bộ phim đi dự giải quốc tế của đạo diễn gốc việt Peter Hiền.

    [mecloud]EDUMlcZVP7[/mecloud]

    Trong bộ phim truyền hình lần này Kim Tuyến vai Ái Hương, 22 tuổi, mang vẻ đẹp bình dị, đặc biệt đôi mắt có ánh nhìn sắc sảo và cá tính. Ái Hương rất có hiếu với mẹ, là một cô gái cứng cỏi đến liều lĩnh nhưng rất chân thành, kiên cường, thông minh nhưng đôi khi tìm cách giấu mình bằng thói quen nhìn xuống.

    "Nỗi buồn có mắt" là câu chuyện được khai thác và phát triển dựa trên những mối quan hệ chồng chéo, phức tạp cùng những mâu thuẫn gay gắt giữa các thành viên cùng một gia đình trong xã hội hiện đại.

    Nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân sẽ trở lại với khán giả truyền hình trong bộ phim Nỗi buồn có mắt.

    Con cái đôi khi hận cha mẹ vì cha mẹ không chu toàn, nhưng đã là duyên nợ, là tình ruột thịt thì sẽ được kết nối bởi một sợi dây thần kỳ vô hình, dù có muôn trùng trắc trở cũng sẽ tìm về với nhau.

    Trong cuộc sống, những người có ân - oán như là “tình cờ” gặp lại và kết dính chặt chẽ một cách “lạ lùng”, nhưng thật ra, đó là sự sắp đặt của tạo hóa. Đứng trước sự tác động mạnh mẽ của vật chất, địa vị và những hận thù trong quá khứ thì bài học nào cho những gia đình hôm nay vượt qua được những sóng gió tất yếu đó?

    "Nỗi buồn có mắt" chính là đôi mắt của luật nhân quả. Ai đã gieo vào quá khứ những đớn đau thì thời gian không làm cho những tội lỗi mất đi mà biến chúng thành những con mắt trần gian dõi theo người ta đến hết cuộc đời.

    Qua đó, bộ phim nhấn mạnh ý chí phấn đấu của những người trẻ càng ngày càng phải kiên cường thì mới vượt qua được cạm bẫy của đời sống và xã hội hiện đại. Bởi vì, cuộc sống ngày càng văn minh, bị lấp liếm bởi vỏ bọc xinh đẹp, rất dễ khiến những người không có bản lĩnh bị sa đọa.

    Phim có sự tham gia của các diễn viên: Kim Tuyến, Thanh Thức, Đoàn Thanh Tài, Ngọc Tưởng, Trúc Nguyễn, Bảo Trúc, Đức Sơn, Hạnh Thúy, Phương Dung, Hoa Tiên,…

    Cùng ngắm những hình ảnh lộng lẫy của Kim Tuyến trong buổi ra mắt phim:












    HƯƠNG QUỲNH(Photo: Tiên Nguyễn)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-tuyen-dien-dam-dinh-pha-le-quyen-ru-noi-bat-a97187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.