+Aa-
    Zalo

    Kim Woo Bin đã sút 10kg khi trị liệu ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Kim Woo Bin hiện đang điều trị ung thư vòm họng, anh đã hoàn thành giai đoạn điều trị hóa chất đầu tiên.

    Nam diễn viên Kim Woo Bin hiện đang điều trị ung thư vòm họng, anh đã hoàn thành giai đoạn điều trị hóa chất đầu tiên.

    Kể từ sau khi tin tức Kim Woo Bin bị chẩn đoán ung thư vòm họng hồi tháng 5 và tạm dừng tất cả mọi hoạt động để điều trị, người hâm mộ lúc nào cũng lo lắng, quan tâm tới tình hình sức khỏe của anh.

    Kim Woo Bin hiện đang điều trị căn bệnh ung thư vòm họng.

    Mới đây, trong một cuộc trao đổi với Sports Kyunghyang, một nguồn tin từ SidusHQ - công ty quản lý của nam diễn viên đã cập nhật tình trạng hiện tại của Kim Woo Bin. Mặc dù vậy, người này vẫn khá thận trọng trong phát ngôn vì họ vẫn đang chờ kết quả điều trị cuối cùng.

    "Anh ấy hồi phục đủ để có thể tập thể dục. Sau khi có được kết quả của đợt hóa trị đầu tiên vào giữa tháng 8, bác sĩ mới có được kết luận về những tiến triển của Kim Woo Bin và đưa ra phán đoán có cần thực hiện đợt trị liệu tiếp theo ngay sau đây hay không" - nguồn tin từ SidusHQ cho hay.

    Nói thêm về tình trạng hiện tại của Kim Woo Bin, người này chia sẻ: "Ngành dược phẩm ngày càng có nhiều tiến bộ, và bởi sử dụng những loại thuốc tiên tiển như vậy mà Kim Woo Bin không bị rụng tóc hoặc quá tiều tụy trong quá trình trị liệu. Thay đổi lớn nhất là Kim Woo Bin đã sút 10kg trong suốt thời gian qua, hiện tại anh ấy duy trì cân nặng khoảng dưới 60kg".

    Kim Woo Bin lần đầu tiên được chẩn đoán bị ung thư vòm họng vào tháng 5 năm nay.

    Trong khi đang ghi hình phim điện ảnh mới - “Wiretap”, Kim Woo Bin đã bị chảy máu cam liên tục. Thêm vào đó, cổ họng anh bị sưng tấy nhiều ngày không khỏi và vì thế Kim Woo Bin quyết định đến bệnh viện kiểm tra để đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt nhất phục vụ quay phim.

    Sau khi kiểm tra, bác sĩ đã xác định được những triệu chứng của căn bệnh ung thư vòm họng. Nam diễn viên đã tiếp nhận quá trình trị liệu ngay tức khắc, và vì căn bệnh được phát hiện sớm nên có rất nhiều dấu hiệu khả quan về việc phục hồi.

    Bạn gái của Kim Woo Bin là nữ diễn viên Shin Min Ah hiện đang bên cạnh chăm sóc anh trong quá trình trị bệnh.

    Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-woo-bin-da-sut-10kg-khi-tri-lieu-ung-thu-a197538.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan