+Aa-
    Zalo

    King Palace ra mắt căn hộ mẫu “đẹp như mơ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự kiện khai trương căn hộ mẫu của dự án King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) diễn ra hôm 10/3 vừa qua được nhận định sẽ mở màn cho một năm sôi động của thị trường.

    Sự kiện khai trương căn hộ mẫu của dự án King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) diễn ra hôm 10/3 vừa qua được nhận định sẽ mở màn cho một năm sôi động của thị trường bất động sản Hà Nội.

    Động thái mới của dự án “hút dòng tiền” nhất Việt Nam

    Từng gây ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản khi ra mắt dự án với những hình ảnh thiết kế đẹp hiếm có và sở hữu một vị trị đắc địa trên trục đường xuyên tâm Hà Nội, đồng thời sớm lọt vào Top các dự án “hút dòng tiền nhất Việt Nam”, King Palace (108 Nguyễn Trãi) lại vừa tiếp tục thu hút sự quan tâm của khách hàng khi ra mắt căn hộ mẫu “đẹp như mơ” ngay tại công trường của dự án.

    Do được nhận định là cái tên đang dẫn đầu trong nhóm các dự án căn hộ cao cấp trên địa bàn Hà Nội, nên việc King Palace khai trương căn hộ mẫu cũng được đánh giá là sự kiện mở màn cho một năm nhiều hy vọng của thị trường bất động sản Thủ đô.

    Tại sự kiện khai trương căn hộ mẫu của King Palace diễn ra hôm 10/3 vừa qua, chia sẻ quan điểm với các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam cho biết: “King Palace với các lợi thế về vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích cao cấp cùng hạ tầng kỹ thuật hiện đại…, là dự án hiếm hoi trên địa bàn đáp ứng đủ 18 yếu tố bắt buộc phải có đối với một dự án bất động sản cao cấp”.

    King Palace sở hữu các yếu tố chuẩn mực thượng lưu

    Ông Nguyễn Văn Đính cũng nhấn mạnh, việc King Palace đáp ứng đầy đủ các yếu tố mà pháp luật quy định đối với bất động sản cao cấp sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao, ngay tại khu vực “trung tâm tài chính” của Hà Nội.

    Ngay từ trước khi căn hộ mẫu King Palace được khai trương, các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đã đưa ra những nhận định rất lạc quan về khả năng thành công của dự án này. Theo đánh giá của ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch thưởng trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Môi giới bất động sản Việt Nam thì King Palace hiện đang là “dự án hiếm hoi trên địa bàn Hà Nội đáp ứng đủ 18 yếu tố bắt buộc phải có đối với một dự án bất động sản cao cấp”.

    Ấn tượng mạnh mẽ về “Nơi các vị Vua sống”

    Theo kết quả khảo sát trực tiếp các khách hàng tham dự sự kiện khai trương căn hộ mẫu ngày 10/3 vừa qua được tiến hành bởi VIREX - đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng của dự án King Palace thì hơn 90% khách hàng được hỏi đều nhận định rằng căn hộ tại “Nơi các vị Vua sống” đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với họ.

    Căn hộ mẫu King Palace chinh phục cảm tình khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

    Trong số các khách hàng này, có 75% người chia sẻ rằng căn hộ thực tế của dự án này còn đẹp, sang trọng, thanh lịch gấp nhiều lần so với các hình ảnh thiết kế đã được Chủ đầu tư công bố trước đây.

    Lý giải về điều này, đại diện đơn vị Chủ đầu tư cho biết: “Đây chính là những nỗ lực của King Palace trong việc khẳng định cam kết với khách hàng về một sản phẩm căn hộ đích thực dành cho giới thượng lưu”.

    Vị này cũng cho biết thêm, do được thiết kế một cách khéo léo, đề cao sự sáng tạo và linh hoạt trong các bài trí nội thất nên các căn hộ King Palace hoàn toàn có thể được tùy biến theo gu thẩm mỹ riêng của từng khách hàng. Đây là điểm nổi trội, được đánh giá là giúp King Palace chinh phục thiện cảm của những khách hàng cao cấp, vốn ưa thích khẳng định cá tính riêng trong không gian sống của mình.

    Căn hộ mẫu dự án King Palace thu hút khách hàng giới thượng lưu

    Sau màn khai trương ấn tượng, căn hộ mẫu của King Palace sẽ tiếp tục mở cửa đón khách hàng đến tham quan, trải nghiệm trong thời gian tới. Được biết, VIREX – đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng của dự án King Palace cũng đang dành cho các khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu chính sách ưu đãi hết sức hấp dẫn. 

    Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty cổ phần VIREX – số 33A Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Để đăng ký tham quan căn hộ mẫu: www.kingpalacehanoi.vn/can-ho-mau

    Thông tin chi tiết về dự án: www.kingpalacehanoi.vn

    Hotline: 093 635 1579

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/king-palace-ra-mat-can-ho-mau-dep-nhu-mo-a266077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan