+Aa-
    Zalo

    Kingzone hút khách tại Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL Showroom Kingzone đông nghẹt khách mua hàng, công ty phải “điều” thêm nhân viên để phục vụ khách hàng được tốt hơn.
    Showroom Kingzone đông nghẹt khách mua hàng, công ty phải “điều” thêm nhân viên để phục vụ khách hàng được tốt hơn.
    Theo ghi nhận của các nhân viên tại đây thì có khoảng 30\% khách hàng đăng kí dùng thử để trải nghiệm sản phẩm và còn lại là khách hàng sẽ đăng kí mua thẳng vì không muốn “mất công”.
    Với việc công bố ra mắt sản phẩm Kingzone K1 Pro ở mức 5.950.000đ, K1 Turbo ở mức giá 6.950.000d và Kingzone S1 3.850.000đ, hãng điện thoại Kingzone đã đánh dấu 1 bước ngoặc lớn tại thị trường Smartphone đang đóng băng trong những tháng gần đây.
    Sức mua tăng mạnh hơn bao giờ hết, lý giải cho điều này một khách hàng cho hay: “ Mình chọn Kingzone K1 vì máy có thiết kế rất sang trọng, vượt xa những dòng máy thông thường”, hay một khách hàng khác có ý kiến “Ngoài thiết kế đẹp thì K1 xứng đáng là một Smartphone đúng nghĩa khi trang bị hàng loạt tính năng cao cấp…”
    Thật vậy, mức giá khá rẻ, Kingzone đã mang đến cho người dùng những sản phẩm “không thể làm ngơ” khi hãng chú trọng mạnh khâu thiết kế để cho ra sản phẩm sang trọng, quý phái, và dĩ nhiên nó chỉ phù hợp với những khách hàng thành đạt, cần một sản phẩm hoàn hảo hoặc chí ít thì cũng phù hợp với những khách hàng có yêu cầu khắt khe về mặt thẫm mỹ.
    Cũng theo nhân viên bán hàng tại đây cho hay thì dòng máy Kingzone K1 Pro mới ra mắt được nhiều khách hàng mua vì có giá thành rẻ hơn 1 triệu so với phiên bản Turbo trong khi chất lượng màn hình và tốc độ của máy vẫn như nhau. Xem video
    Với tốc độ bán lẻ khá nhanh, sản phẩm luôn trong tình trạng “cung không đủ cầu”, khách hàng muốn sở hữu K1 trong thời gian này phải đăng kí đặt trước bằng số điện thoại. Tình trạng thiếu hàng vẫn đang diễn ra, tuy nhiên, hãng vẫn khuyến khích người dùng đăng kí dùng thử sản phẩm để có cái nhìn tổng thể chi tiết hơn, thời gian đăng kí dùng thử tối đa là 3 ngày và dĩ nhiên nó hoàn toàn miễn phí.
    Khách hàng ở các tỉnh thành có thể xem địa chỉ phân phối tại: http://kingzone.vn/dai-ly.html
    Hoặc gọi điện vào tổng đài: 1900.2040 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình nhất
    Website: http://kingzone.vn/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kingzone-hut-khach-tai-sai-gon-a46030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Smartphone Kingzone K1, độc đáo để thu hút

    Smartphone Kingzone K1, độc đáo để thu hút

    Có thể Kingzone hiện tại là một thương hiệu mới nổi nhưng chính những tính năng tuyệt vời cùng thông số kĩ thuật vượt trội đem thương hiệu đến gần người Việt Nam hơn.

    Những sản phẩm đình đám của Kingzone

    Những sản phẩm đình đám của Kingzone

    Tuy mới ra mắt nhưng hãng điện thoại Kingzone đã chuẩn bị sẵn 3 mẫu điện thoại với 3 mức giá khác nhau và một chiếc máy tính bảng để phục vụ người tiêu dùng.