+Aa-
    Zalo

    Kingzone K1 , Kingzone S1 ra mắt tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Kingzone K1 là chiếc điện thoại mà bạn muốn sở hữu nhất, với mức giá bán ra gần 7 triệu đồng, K1 sở hữu thiết kế khiến bất kì ai cũng mê mẫn, chỉ mỏng 6,8mm nhưng nặng đế

    Tại thời điểm mà thị trường đang đóng băng, nhà sản xuất Kingzone vẫn giới thiệu đến người tiêu dùng 2 sản phẩm Kingzone K1 và Kingzone S1. Hướng đến phân khúc cao cấp, K1 được thiết kế và trang bị nhiều tính năng khiến bất cứ ai lần đầu tiên nhìn thấy đều bất ngờ. Còn S1 sẽ có mức giá bán lẻ thấp hơn, tuy nhiên các tính năng sử dụng vẫn không khiến bạn thất vọng.

    Kingzone là nhà sản xuất điện thoại có chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, tại Việt Nam, người dùng sẽ được kết nối với Kingzone thông qua website kingzone.vn. Ngoài giới thiệu sản phẩm, trang web còn được tích hợp diễn đàn để người dùng Kingzone nói riêng và Smartphone nói chung có một sân chơi bổ ích để chia sẽ kinh nghiệm sử dụng, giao lưu và tổ chức các buổi Offline café. Xem thêm về diễn đàn tại đây!

    Ngoài việc cung ứng sản phẩm, Kingzone Việt Nam còn hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng nhất nhưng lại hoàn toàn miễn phí như dùng thử sản phẩm 3 ngày, khắc chữ kí, tên, hình ảnh bằng công nghệ lazer tiên tiến nhất do Kingzone Việt Nam trực tiếp nhập máy khắc từ Mĩ với độ chi tiết rất cao…lên thân máy và các vật dụng cá nhân. Người mua hàng ở xa có thể gửi sản phẩm, nắp lưng kèm chữ kí mẫu hoặc hình ảnh….đến trung tâm Kingzone để được sử dụng dịch vụ miễn phí. Xem thêm dịch vụ giá trị gia tăng tại đây!

    Kingzone K1 là chiếc điện thoại mà bạn muốn sở hữu nhất, với mức giá bán ra gần 7 triệu đồng, K1 sở hữu thiết kế khiến bất kì ai cũng mê mẫn, chỉ mỏng 6,8mm nhưng nặng đến 186gram, K1 cho cảm giác chắc tay. Màn hình 5.5 inch Full HD với thiết kế viền xung quanh mỏng gọn khiến kích thước của nó tương đương những máy 5 inch trên thị trường mà người dùng được hưởng lợi nhờ các thao tác trên bàn phím thật dễ dàng. Kingzone K1 có bàn phím ảo phát sang màu đỏ rất đẹp, nhất là trong đêm tối. 

    Trang bị chip 8 nhân với tần số 1,7Ghz, ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB. K1 còn được trang bị nhiều tính năng như vẫy tay 4 chiều, tạm dừng video thông minh, la bàn số,GPS, OTG, sạc không dây, NFC, hiển thị không dây, tự động cập nhật để sửa lỗi phần mềm…

    Trong khi đó đàn em S1 lại theo một hướng khác, chỉ sử dụng chip 4 nhân với tần số 1,3Ghz, ram 1GB, bộ nhớ trong 4GB nhưng các tính năng độc vẫn được giữ nguyên như vẫy tay, tạm dừng video thông minh, hiển thị không dây, OTG, GPS kèm la bàn số, tự động cập nhật phần mềm…Ngoài ra, S1 còn có tính năng cuộn trang web tự động bằng cách để nghiêng máy theo ý muốn

    Cũng giống đàn anh, S1 được thiết kế viền màn hình siêu mỏng, khiến những người mới nhìn thấy đều nghĩ mà máy chỉ 4,5inch, nhưng thực tế lại là 5 inch. Cũng như K1, bàn phím ảo của S1 cũng có thể phát sáng màu đỏ rất đẹp.

    Cả 2 sản phẩm đều có điểm mạnh là camera rất sắc nét, quay phim trung thực và tốc độ nhanh, tuy nhiên K1 vẫn nhỉnh hơn đôi chút, nhất là ở Camera trước, bởi K1 là 8 Megapixel còn S1 chỉ có 3M.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng gọi vào hotline 1900.2040 chọn nhánh 1 và nhánh 3 để được hỗ trợ. Website http://kingzone.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kingzone-k1-kingzone-s1-ra-mat-tai-viet-nam-a40608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.