+Aa-
    Zalo

    Kingzone K1, Smartphone cao cấp tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Smartphone đẳng cấp là một Smartphone có cấu hình mạnh mẽ? Điều này chỉ đúng một nửa, Smartphone đẳng cấp phải có cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng độc đáo.
    Smartphone đẳng cấp là một Smartphone có cấu hình mạnh mẽ? Điều này chỉ đúng một nửa, Smartphone đẳng cấp phải có cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng độc đáo và kiểu dáng sang trọng.
    Kingzone Việt Nam đã cho ra mắt chiếc Kingzone K1 đình đám với 2 phiên bản Kingzone K1 Pro và Kingzone K1 Turbo với giá bán lần lượt là 5.950.000đ và 6.950.000đ.
    Mặt sau Kingzone K1 được thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, lịch lãm, phù hợp với những người thành đạt.
    Kingzone K1 Pro với mức giá rẻ hơn 1 triệu đồng nên chỉ trang bị màn hình HD và Ram 1G, trong khi đó ở bản Turbo là màn hình Full HD và Ram 2GB, 2 loại màn hình trên đều được sản xuất bởi hàng Sharp Nhật Bản cho độ nét cao và góc nhìn không giới hạn. Ngoài ra thì cả 2 đều sử dụng chip xử lý 8 nhân, 1.7Ghz, bộ nhớ trong 16GB kèm chip đồ họa Mali-450MP 700Mhz. Máy cho điểm số dao động khoảng 28.000 điểm Antutu Benchmark.
    Viền màn hình rất mỏng khiến cho chiếc máy 5,5 inch này có cùng kích thước tổng thể so với các máy 5 inch thông thường. Nhưng khi thao tác thì thoải mái hơn và giải trí cũng “đã” hơn.
    Kingzone K1 được cho là có thiết kế đẹp ngoài sức tưởng tượng với thân máy thiết kế theo kiểu dáng nguyên khối giúp đạt độ mỏng 6,8mm nhưng nắp sau bằng kim loại siêu mỏng vẫn có thể tháo rời để tiện cho việc thay thế SIM, thẻ nhớ hoặc pin trong trường hợp cần thiết.
    Thiết kế nguyên khối kim loại khiến Kingzone K1 trở nên nặng hơn, trọng lượng 186gram, gấp rưỡi các Smartphone có cùng kích thước.
    Sử dụng camera của hãng Sony với công nghệ Exmor RS với độ phân giải 14.2 Megapixel cho độ nét và sáng cao hơn các sản phẩm cùng loại.
    Vượt trội hơn so với các sản phẩm thông thường, Kingzone K1 hỗ trợ hàng loại tính năng bao gồm NFC, sạc không dây, hiển thị không dây lên tivi, vẫy tay 4 chiều, tạm dừng thông minh.
    Ngoài việc giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm độc đáo thì công ty Kingzone cũng khuyến khích những ai quan tâm hãy đến đăng kí dùng thử miễn phí sản phẩm trong vòng 3 ngày mà không phải tốn bất kì chi phí nào, qua đó mọi người sẽ có cơ hội trải nghiệm đánh giá về sản phẩm Kingzone trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Ngoài ra công ty còn hỗ trợ người dùng khắc tên, hình ảnh lên sản phẩm để thể hiện cá tính riêng và không “đụng hàng”, dịch vụ này cũng được cung cấp miễn phí hoàn toàn.
    Ngoài Kingzone K1 thì hãng Kingzone Việt Nam còn mang đến người dùng sản phẩm Kingzone S1 và máy tính bảng Kingpad1. Khách hàng quan tâm có thể xem tại đây.
    Vui lòng liên hệ hotline 1900.2040 để biết thêm chi tiết (tổng đài hoạt đồng từ 8h30-22h30)
    Website: http://kingzone.vn/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kingzone-k1-smartphone-cao-cap-tai-viet-nam-a43913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.