+Aa-
    Zalo

    Kingzone S1, Smartphone lõi tứ có thiết kế đẹp mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Smartphone của Kingzone mang tên S1 vừa được điều chỉnh giá bán mới với mức 2.950.000đ, đây được xem như món hời nếu người dùng muốn tìm mua một chiếc điện thoại đẹp
    Smartphone của Kingzone mang tên S1 vừa được điều chỉnh giá bán mới với mức 2.950.000đ, đây được xem như món hời nếu người dùng đang muốn tìm mua một chiếc Smartphone có thiết kế đẹp, nhiều tính năng và mức giá bình dân. Nếu xét một cách tổng thể, thì Kingzone S1 được xem là chiếc Smartphone rẻ nhất thị trường hiện nay, bởi với số tiền 2.950.000đ, rất khó để bạn mua được một sản phẩm như S1.
    Làm sao có thể khẳng định đây là chiếc điện thoại rẻ nhất thị trường, chúng ta có thể xem xét qua một vài đánh giá sau:
    Cấu hình:
    Máy được trang bị chip 4 nhân, ram 2G và bộ nhớ trong 4GB, có thể nâng cấp lên đến 64GB. Bộ nhớ đồ họa Mali-400MP với tần số 400Mhz cũng khiến người dùng hài lòng khi máy vượt qua tất cả các bài test về game nặng, mượt mà với các thể loại như đua xe, đi cảnh…như Asphalt 8 hay Moden Combat 4.
    Về mặt thiết kế, Kingzone S1 được người dùng đánh giá cao, máy được uốn cong 4 góc, viền màn hình mỏng khiến thân máy trông gọn hơn, máy chỉ dày 7,8mm. Máy cầm khá nhẹ và gọn, nếu chỉ xét về sự tiện lợi thì Kingzone S1 sẽ khiến người dùng hài lòng hơn cả.
    Ở những sản phẩm tầm trung, nhiều hãng điện thoại chỉ trang bị cho điện thoại loại màn hình rẻ tiền, độ phân giải thấp từ nhà cung cấp không tên tuổi. Tuy nhiên, Kingzone S1 được trang bị màn hình của hãng Sharp danh tiếng đến từ Nhật bản với độ phẩn giải qHD 960*540p, cùng công nghệ ClearLCD giúp màn hình trông mịn như Full HD. Chất lượng màu sắc đạt 16 triệu màu, khiến những bức ảnh được xem trên S1 sẽ có độ trung thực và sống động hơn.
    Camera cũng có độ phân giải 8 Megapixel cho chất lượng ảnh tuyệt vời, ở điều kiện ánh sáng đủ, việc cho ra một bức ảnh như ý hoàn toàn đơn giản, nhưng ở môi trường ánh sáng yếu, chỉ cần tăng ISO lên mức 800 (tối đa 1600) thì bức ảnh bạn thu được cũng sẽ sáng rõ không kém.
    Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt, mà có lẽ sức hút của S1 đến từ những tính năng của máy, được tích hợp tính năng vẫy tay để di chuyển màn hình, tạm dừng video nếu người dùng quay mặt đi hay kết nối để truyền nội dung lên tivi như phim, ảnh, games…ở khoảng cách xa đến 20m. Kingzone S1 còn được tích hợp la bàn số, bao da cảm biến thông minh hay kết nối với chuột, bàn phím USB để người dùng có thể soạn thảo văn bản, cắm nóng USB để sao chép dữ liệu hay sử dụng như một bộ nhớ ngoài.
    Máy hiện có 2 màu đen và trắng. Giá gốc được niêm yết chính thức là 3.850.000đ, tuy nhiên từ ngày 10/11 đến hết 30/11 quý khách mua hàng sẽ được giảm giá chỉ còn 2.950.000đ, kèm dịch vụ đăng kí dùng thử 3 ngày miễn phí hoàn toàn. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 1 bao da cảm ứng trị giá 150.000Đ và một tấm dán màn hình.
    Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng xem tại đây!
    Các thắc mắc về công ty, về dịch vụ vui lòng gọi điện theo số hotline 1900.2040 chọn nhánh số 3 hoặc email về địa chỉ [email protected] . Website: http://kingzone.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kingzone-s1-smartphone-loi-tu-co-thiet-ke-dep-mat-a69414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kingzone S1, rẻ nhưng đa tài

    Kingzone S1, rẻ nhưng đa tài

    Ngày nay, nhu cầu chia sẻ và cập nhật thông tin của con người tăng lên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bất cứ ai cũng cầm trên tay một chiếc điện thoại di động.