+Aa-
    Zalo

    Kính áp tròng Eyemera: Lựa chọn uy tín cho người tiêu dùng

    • DSPL
    ĐS&PL Là thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đôi mắt, với dòng sản phẩm kính áp tròng, thương hiệu Eyemera ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng.

    Ngày nay, việc sử dụng kính áp tròng đang trở nên phổ biến trong xã hội, nhất là đối với giới trẻ. Không chỉ mang tính thẩm mỹ, kính áp tròng còn giúp người sử dụng có tầm nhìn tốt hơn, bao quát được không gian xung quanh rộng hơn. Và nhất là giúp người đeo hạn chế cảm giác nhòe, mờ mắt.

    a1

    Kính áp tròng hiện nay còn ưu việt hơn kính cận ở chỗ là không bị vướng gọng kính, chơi thể thao thoải mái mà không phải lo lắng bị ảnh hưởng vào mắt như kính gọng, đi mưa không sợ nhèo mắt kính... cùng với đó kính áp tròng còn được tận dụng trong xu hướng làm đẹp thẩm mỹ và thời trang,  còn có thể thay thế kính cận, loạn thị nếu bạn sử dụng kính chính hãng và loại sản phẩm uy tín.

    Trên thị trường hiện có rất nhiều nhãn hàng kính áp tròng khác nhau, đa dạng cả về chủng loại, xuất xứ, giá cả. Bên cạnh những thương hiệu uy tín cũng có nhiều hàng nhái hàng kém chất lượng được buôn bán tràn lan. Nếu người tiêu dùng, khách hàng không thực sự tỉnh táo sẽ rất khó có thể chọn lựa được kính áp tròng tốt và an toàn nhất. 

    vb2

    Tại sao nên chọn lựa sử dụng kính áp tròng Eyemera?

    Ngay từ khi bắt đầu hoạt động, Eyemera đã xây dựng triết lý kinh doanh với tôn chỉ: “Đặt vấn đề sức khỏe, an toàn, độ hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”. Vì vậy, trải qua thời gian đến nay Eyemera đã trở thành thương hiệu uy tín, được nhiều người biết đến.

    Tất cả các sản phẩm của Eyemera hiện nay đều được nhập khẩu độc quyền từ tập đoàn y tế nổi tiếng của Hàn Quốc, và có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế Việt Nam. Eyemera luôn đi đầu trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu vào để có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bất kỳ sản phẩm nào của mình.

    a3

    Điểm mạnh của thương hiệu này chính là lens Silicone Hydrogel – dòng lens cao cấp nhất thị trường hiện nay với ưu điểm siêu mỏng, siêu ẩm, thẩm thấu oxy tốt gấp 7 lần lens thường, hỗ trợ thời gian đeo lên đến 14h/ngày (trong khi lens thông thường chỉ đeo được 8h/ngày). Sản phẩm này cũng chính là điểm nhấn khác biệt giữa Eyemera và các thương hiệu cùng ngành.

    Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm Eyemera:

    - Cấu tạo lens siêu mỏng nhẹ, tạo sự êm ái tuyệt đối.

    - Thẩm thấu oxy lên tới 5-7 lần.

    - Thời gian đeo lên đến 14h/ngày

    - Sản phẩm chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

    - Silicon Hydrogel – Tăng cường độ ẩm GẤP 5-7 LẦN bình thường và thẩm thấu khí, mang lại sự khỏe khoắn và thoải mái khi dùng.

    - Bảo vệ mắt khỏi tia UV/ánh sáng điện tử.

    - Không cộm, không khô, không đỏ, rát.

    Nếu như một số loại kính áp tròng khác trên thị trường thường có nhược điểm dầy, cộm khi đeo thì với những tính năng vượt trội, kính áp tròng Eyemera sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu và hạn chế tình trạng khô mắt. Đặc biệt sản phẩm kính áp tròng Eyemera có thể sử dụng đa dạng với mọi lứa tuổi.

    Không chỉ nổi bật về chất lượng, giá kính áp tròng Eyemera cũng là một điểm cộng thu hút người tiêu dùng. Sản phẩm chất lượng cao nhưng chi phí mua sản phẩm lại vừa túi tiền. Nếu so với một số sản phẩm cùng loại trên thị trường có thể thấy cùng chất lượng nhưng khách hàng lại chỉ phải bỏ ra một số tiền mang tính cạnh tranh hơn.

    Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của Eyemera cũng sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Eyemera có đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ người mua. Đồng thời tư vấn cho bạn cách sử dụng và bảo quản sản phẩm an toàn nhất. Nhờ tất cả những ưu điểm đó, Eyemera đã được nhiều khách hàng đánh giá là một trong các hãng kính áp tròng tốt nhất hiện nay!

    Giấy chứng nhận sản phẩm uy tín chất lượng

    vb4

    Công ty TNHH TM& DV HCH Việt Nam

    Trụ sở: 121 -123 Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội (Văn phòng hành chính).

    Địa chỉ mua thử kính: 1 Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Cơ sở 2: 159/17, Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

    Cơ sở 3: 59 Khúc Thừa Dụ, Hải Phòng

    Email:[email protected]

    Website: https://eyemerakorealens.com/ - https://hchvietnam.com.vn/

    Hotline:0989.121.713

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-ap-trong-eyemera-lua-chon-uy-tin-cho-nguoi-tieu-dung-a559286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan