Kinh doanh lỗ "nặng" tới 46 triệu bảng Anh, bà xã danh thủ David Beckham không giữ chân được nhà thiết kế thời trang hàng đầu


Chủ nhật, 28/02/2021 | 13:27


Nhà thiết kế thời trang Ilaria Icardi đã quyết định rời bỏ công việc hiện tại ở công ty của Victoria Beckham vì kinh doanh thua lỗ "nặng" lên tới 46 triệu bảng Anh.

Nhà thiết kế thời trang Ilaria Icardi đã quyết định rời bỏ công việc hiện tại ở công ty của Victoria Beckham vì kinh doanh thua lỗ "nặng" lên tới 46 triệu bảng Anh.

Nhà thiết kế thời trang Ilaria Icardi, vốn là bạn thân và đã gắn bó với công ty của bà Victoria Beckham, mới đây đã quyết định tìm kiếm con đường riêng. Theo thông báo của đại diện công ty, bà Icardi sẽ thôi giữ chức giám đốc thiết kế vào cuối năm nay.

Bà Ilaria Icardi đã rời vị trí giám đốc thiết kế của công ty bà Victoria Beckham sau 7 năm gắn bó. Ảnh: The Sun

Cụ thể, phía công ty Victoria Beckham cho biết: "Bà Ilaria Icardi đã đóng góp rất nhiều cho công ty của bà Victoria Beckham trong 7 năm qua. Tầm nhìn sáng tạo của bà ấy đã giúp công ty định hình thương hiệu đến ngày hôm nay. Chúng tôi chúc bà sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai".

Thông tin về sự ra đi của bà Icardi được đưa ra cùng lúc với việc hàng chục nhân viên khác lần lượt xin thôi việc tại công ty của bà xã danh thủ David Beckham. 

Được biết, kể từ khi ra mắt ào năm 2008, thương hiệu thời trang của bà Victoria Beckham được cho là đã liên tục thua lỗ. Hồi tuần trước, The Sun tiết lộ công ty của bà Victoria đã thua lỗ "nặng" lên tới 46 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, theo số liệu mà công ty cung cấp, con số này chỉ có 11,8 triệu bảng Anh.

Minh Hạnh (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-doanh-lo-nang-toi-46-trieu-bang-anh-ba-xa-danh-thu-david-beckham-khong-giu-chan-duoc-nha-thiet-ke-thoi-trang-hang-dau-a357596.html