+Aa-
    Zalo

    Kinh doanh online thay đổi cuộc đời bà mẹ bỉm sữa

    • DSPL
    ĐS&PL Chị Huyền Trang (Tp Hà Tĩnh ) - một bà mẹ bỉm sữa với công việc chủ yếu là nội trợ, chị cũng đã từng kinh doanh online rất nhiều mặt hàng nhưng đều thất bại.

    Chị Huyền Trang (Tp Hà Tĩnh ) - một bà mẹ bỉm sữa với công việc chủ yếu là nội trợ, chị cũng đã từng kinh doanh online rất nhiều mặt hàng nhưng đều thất bại. Chỉ khi bước vào kinh doanh các sản phẩm A.K.T của một thương hiệu uy tín, cuộc đời mới bước sang một trang mới. Chia sẻ về công việc hiện tại, chị cho biết mỗi tháng chị kiếm được khoảng 50 triệu đồng thu nhập sau khi đã trừ hết chi phí.

    Đối với nhiều người, mức thu nhập 50 triệu đồng/ tháng là mức thu nhập trong mơ, nhất là với những người mẹ trẻ hiện đang trong giai đoạn chăm sóc con nhỏ và chưa có một công việc ổn định. Ở nhà chăm sóc con và buôn bán online các mặt hàng như: đồ ăn, mĩ phẩm, quần áo, các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên… là lựa chọn của nhiều phụ nữ trẻ, trên các hội nhóm vẫn hay gọi là mẹ bỉm sữa. Nhưng không phải mẹ bỉm sữa nào cũng kinh doanh online thành công. Chị Trang cũng từng như thế!

    Khởi đầu khó khăn... 

    Tôi may mắn có một người chồng yêu vợ, thương con, luôn cố gắng kiếm tiền lo cho vợ vì không muốn vợ mình mệt nhọc thức khuya dậy sớm. Tuy yêu anh rất nhiều nhưng nhìn anh một mình bươn trải chăm lo cho cả gia đình, 2 đứa con thơ. Nhiều lần tôi không cầm được nước mắt, tuy có học đấy, bằng kinh tế khá đấy nhưng con còn nhỏ xin việc ở đâu được đây. Tôi ở nhà tập trung chăm sóc con và làm một bà nội trợ, ngày ngày quanh quẩn góc nhà hết cơm nước rồi giặt giũ, mỗi ngày chỉ rảnh rang được 2-3 tiếng. Thời gian ít ỏi như vậy có xin làm thêm ở công ty nào đó cũng khó.

    Gánh nặng kinh tế ngày càng đè nén lên cuộc sống 2 vợ chồng khi con liên tục ốm, hết đứa lớn lại đứa bé. Nhiều khi tôi cảm giác cuộc sống không còn ý nghĩa. Nhưng nhìn chồng, nhìn 2 đứa con nhỏ tôi lại cố gắng tiếp.Tôi đã tìm rất nhiều mặt hàng kinh doanh online với mong muốn chia sẻ, phụ giúp kinh tế cùng chồng, nhưng những lần trước đó đều thất bại. 

    ... Cho tới khi đến với các sản phẩm A.K.T của một công ty uy tín

    Tình cờ một lần được người bạn giới thiệu cho sản phẩm phụ khoa của hệ Thống A.K.T, dùng thấy hiệu quả, tôi bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm và công ty. Quyết tâm càng mạnh mẽ hơn khi tôi gặp CEO Đặng Huyền Và Dung Nguyễn - người sáng lập thương hiệu công ty với những dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như: Răng Miệng, Combo phụ Khoa, Hôi Nách, Hôi Chân, Kem Đa Năng, Tố Nữ, Xoang… CEO Đặng Huyền và Dung Nguyễn, Thanh Huyền đã chia sẻ với tôi nhiều kinh nghiệm kinh doanh online hiệu quả và tạo mọi điều kiện để tôi thực hiện ước mơ kinh doanh. Thấy kiến thức quá hữu ích, cùng với sự trải nghiệm sử dụng sản phẩm có hiệu quả tốt trước đó, tôi không ngần ngại đầu quân cho các boss.

    Thời gian đầu cũng khá là vất vả, vì phần là bắt tay vào một lĩnh vực mới, phần là vì vẫn phải chu toàn cho gia đình. Thế nhưng nhờ áp dụng kiến thức từ các boss, đơn hàng đi vèo vèo, dần dần chồng tôi hiểu và ủng hộ công việc của mình, chia sẻ việc nhà cùng vợ, thậm chí còn dành cả ngày nghỉ cuối tuần để đi ship hàng phụ vợ. Nhiều khi đi nhậu với bạn bè còn vui miệng “ Vợ tao làm vui vui rứa mà nhiều lúc kiếm tiền hơn tao đó “.

    Du lịch cùng đội nhóm của mình

    Sau đó tôi mạnh dạn đầu tư tiếp nhập hàng nhiều hơn làm tiếp và đến nay sau nửa năm tôi đã có thu nhập là 50 triệu 1 tháng. Tôi rất vui và tự hào vì đã giúp đc chồng lo toan trang trải gia đình. Những ngày đầu thấy tôi vất vả, suốt ngày cắm đầu vào cái máy tính rồi lại điện thoại, anh cũng lo và khuyên tôi nghỉ. Nhưng đến giờ thì anh đã rất ủng hộ tôi, vì sau những ngày vất vả tôi đã rút ra được nhiều kinh nghiệm về kinh doanh, hoạt động có khoa học và năng suất hơn. Tôi vẫn có thể chăm con, vẫn kiếm được tiền phụ giúp anh, báo hiếu cho mẹ... Ngoài ra, tôi còn thực hiện được ước mơ đi du lịch khắp trong và ngoài nước... những điều mà trước đó chỉ có trong mơ.

    Các sản phẩm A.K.T chất lượng của công ty đã thay đổi cuộc đời tôi

    Chuyến đi du lịch Thái Lan cùng đội nhóm của mình

    Kinh doanh online để được thành công đầu tiên phải chọn được sản phẩm tin cậy, an toàn và chất lượng cao, cộng với sự cần cù chịu khó học hỏi về lĩnh lực làm đẹp mà kinh nghiệm bán hàng của tôi ngày một nâng lên. Thêm vào đó phải tìm được công ty uy tín, có trách nhiệm với người bán và khách hàng của mình. Đến đây các bạn đều hỏi tôi kinh doanh gì đúng không? -

    Hãy liên hệ với tôi! Những ngày đầu quả thực khó khăn nhưng sự nhiệt tình của cả đội ngũ lãnh đạo công ty, thêm chị chủ cực ân cần dìu dắt, sản phẩm chất lượng nên tôi đã vững tin và làm đến bây giờ. Quả thực tôi thấy may mắn lắm khi lựa chọn được hướng đi cho mình. Là phụ nữ chắc hẳn nhiều bạn cũng như tôi, muốn kiếm thêm thu nhập trang trải gia đình nhưng chưa tìm được chỗ tin cậy. Hãy mạnh dạn thử sức biết đâu bạn cũng giống tôi, làm chủ về kinh tế, làm chủ cuộc đời mình, hạnh phúc gia đình ngày một đi lên.

    Đó là bài học xương máu của tôi, nếu bạn muốn chia sẻ kinh nghiệm đừng ngần ngại hãy liên hệ với tôi. Tôi không hứa cho các bạn tiền nhưng tôi hứa sẽ giúp các bạn thay đổi bản thân và độc lập tự chủ về kinh tế, tôi đã đem lại nguồn thu nhập ổn định và hàng chục mẹ bỉm sữa thoát khỏi cảnh ăn bám.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: Huyền Trang – Hà Tĩnh - 0948719699.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-doanh-online-thay-doi-cuoc-doi-ba-me-bim-sua-a254737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan