+Aa-
    Zalo

    Kinh doanh quần áo online nên bắt đầu từ đâu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Kinh doanh quần áo online đang là hình thức được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp. vậy kinh doanh quần áo online nên bắt đầu từ đâu?

    Quần áo là mặt hàng thiết yếu có sức thu hút và lượng khách hàng rất lớn. Kinh doanh quần áo online đang là hình thức được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp. vậy kinh doanh quần áo online nên bắt đầu từ đâu?

    1. Xác định đối tượng khách hàng

    Kinh doanh quần áo online đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn

    Bạn không thể một mình kinh doanh các mặt hàng thời trang giành cho tất cả mọi lứa tuổi. vì vậy kinh doanh quần áo online nên bắt đầu từ việc xác định rõ ràng xem đối tượng khách hàng mình hướng tới là ai? Để từ đó xác định được loại quần áo mình cần bán.
    Đối tượng khách hàng thường được chia theo độ tuổi như quần áo trẻ em, tuổi teen, quần áo công sở hay đồ cho người trung tuổi, người già. Ngoài ra khi xác định đối tượng bạn còn phải tùy theo mức thu nhập của họ để nhập những mặt hàng phổ thông hay cao cấp.

    2. Đặt tên cho trang bán hàng của mình

    Tất cả các hình thức kinh doanh, kể cả bán hàng online cũng cần có tên cho cửa hàng, việc này sẽ tạo được ấn tượng cũng như hiệu quả quảng cáo cao hơn, tạo được ấn tượng cho khách hàng.

    3. Tìm nguồn cung cấp hàng

    Tìm được nguồn hàng chất lượng, giá cả phải chăng có ý nghĩa quyết định sự thành công

    Kinh doanh quần áo online thì việc tìm được nguồn hàng tốt có ý nghĩa rất lớn trong việc quyết định thành công của bạn.
    Bạn nên tìm kiếm cho mình nhiều hơn 1 đầu mối cung cấp hàng để có cho mình nhiều sự lựa chọn. chất lượng sản phẩm luôn phải được đặt lên hàng đầu, đã có nhiều shop phải đóng cửa vì chất lượng hàng kém.
    Với kinh doanh quần áo online bạn sẽ không quá khó để tìm được những nguồn cung cấp hàng. Đó có thể là các chợ đầu mối lớn như chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân… hay các xưởng quần áo. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nhập hàng từ nước ngoài về thông qua các trang web đặt hàng như Alibaba, Taobao…

    4. Nhập hàng bao nhiêu và bảo quản như thế nào?

    Việc nhập hàng bao nhiêu cũng là điều các bạn nên xác định kĩ để tránh tình trạng hàng tồn kho, lỗi mốt. để xác định điều này bạn cần cân nhắc, tính toán được số lượng khách hàng tiềm năng cũng như nhu cầu của thị trường.
    Bán hàng quần áo online không mất chi phí thuê mặt bằng nhưng bạn cũng nên lưu ý đến nơi giữ và bảo quản đồ để không bị ẩm mốc hay hư hại.

    5. Xác định phương hướng kinh doanh và cách thức quảng cáo

    Quảng cáo trên các trang mạng xã hội 

    Kinh doanh quần áo online thì việc quảng cáo đóng vai trò cực lớn, hàng của bạn không được trưng bày tại các cửa hàng nên bạn phải tích cực quảng cáo trên mạng.
    Bạn có thể quảng cáo qua các trang mạng xa hội như Facebook, Zalo, Instagram… hay qua các trang web, các diễn đàn có lượng người theo dõi lớn như: Zalaza, chotot.vn, 5giay.vn, lamchame, webtretho...
    Bạn cũng có thể lập các Fanpage để tăng lượng người theo dõi.

    6. Tạo website bán hàng

    Khi công việc kinh doanh của bạn đã ổn định bạn hãy lập trang web riêng để bán hàng một cách chuyên nghiệp, tạo thương hiệu riêng cho shop của mình. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý việc mua bán online, đặt hàng và tạo cổng thanh toán dễ dàng hơn cho khách hàng. Đồng thời, website làm tăng sự uy tín, tin cậy và tính chuyên nghiệp cho shop của bạn.
    Lê Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-doanh-quan-ao-online-nen-bat-dau-tu-dau-a171744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan