Á hậu doanh nhân Mai Vũ hạnh phúc tận hưởng Giáng sinh bên gia đình và bạn bè


Thứ 4, 26/12/2018 | 03:51


Giáng sinh không chỉ là ngày cho các gia đình theo đạo Thiên Chúa, nó còn là ngày lễ của gia đình, là dịp đặc biệt để cùng quây quần bên nhau.

Giáng sinh không chỉ là ngày cho các gia đình theo đạo Thiên Chúa, nó còn là ngày lễ của gia đình, là dịp đặc biệt để cùng quây quần bên nhau. Trong dịp này, những thành viên sẽ tạo dựng kỉ niệm, biểu lộ và duy trì tình cảm với nhau.

Á Hậu Mai Vũ trong tà áo dài truyền thống đón Giáng sinh.

Hiểu được giá trị và ý nghĩa của Giáng sinh Á Hậu Doanh nhân Mai Vũ giành trọn thời gian bên gia đình mình. Chị sinh ra và lớn lên trong gia đình theo đạo Thiên chúa giáo. Chính vì thế mà chị càng trân trọng những phút giây thiêng liêng này.

Mới đây Mai Vũ đã đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên mẹ và gia đình thân yêu của mình.Chị ăn mặc giản dị vào bếp chuẩn bị món ăn ngon cùng anh chị em.Đây là dịp để gia đình chị quây quần bên nhau, dùng cơm và thưởng trà trong không khí lạnh của mùa đông.

Á hậu Mai Vũ ăn mặc giản dị vào bếp chuẩn bị bữa cơm đón Giáng sinh cùng gia đình.

Bên cạnh đó chị cũng dành thời gian cho nhân viên đã cống hiến làm việc trong cả một thời gian dài từ những ngày công  ty còn khó khăn cho đến lúc công ty lớn mạnh.Á hậu Mai Vũ vốn là người sống tình cảm, chân chất, mộc mạc,chị luôn trân trọng những thời gian đã đi qua trong cuộc đời mình. Dù đó là những khoảnh khắc thăng hoa trong cuộc sống hay những khó khăn tưởng chừng như khiến chị gục ngã, chị vẫn luôn yêu quý nâng niu.

Ngoài ra, trong dịp lễ Giáng sinh này cũng là thời gian chị gặp gỡ bạn bè thời thơ ấu những người bạn đã cho chị nhiều ký ức đẹp sẽ đi theo chị suốt cuộc đời.

Khi được hỏi về ý nghĩa của Giáng sinh đối với riêng chị, Á hậu đã rất vui và hạnh phúc trả lời “Giáng sinh là một cây cầu,chúng ta cần những cây cầu khi dòng sông thời gian chảy qua. Giáng sinh hôm nay có nghĩa là tạo ra những giờ hạnh phúc cho ngày mai và làm sống lại những ngày hôm qua.Hãy để tinh thần chúng ta nhẹ nhàng, đưa tình yêu lấp đầy trái tim và ngôi nhà của chúng ta trong mùa đáng yêu nhất năm nay. Nếu tôi có thể nói với Ông già Noel những gì để cho bạn, thì chắc chắn sẽ là hạnh phúc và bình yên không chỉ Giáng sinh này mà cả những ngày khác trong năm”.

Dưới đây là chùm ảnh mà Á Hậu Mai Vũ đăng tải trong dịp lễ Giáng sinh.Kính chúc chị và gia đình nhiều sức khỏe, một mùa Giáng sinh tràn ngập yêu thương. 


Hoàng Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-doanh-nhan-mai-vu-hanh-phuc-tan-huong-giang-sinh-ben-gia-dinh-va-ban-be-a256606.html