Á hậu doanh nhân Mai Vũ tham dự buổi họp báo “Giấc mơ có thật”


Thứ 5, 09/05/2019 | 08:28


Chiều 6/5 vừa qua, Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội) tổ chức họp báo công bố chương trình đám cưới tập thể

Ai sinh ra trong cuộc đời này đều có ước mơ riêng của mình, tuy nhiên ước mơ vươn tới hạnh phúc gia đình ai cũng giống như ai. Vậy nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn với một hình hài khỏe mạnh, để có thể tự do và thỏa sức thực hiện ước mơ của mình. Trong số đó có những mảnh đời bất hạnh sinh ra thiếu hụt đi một phần cơ thể, hoặc ốm đau bệnh tật, hoặc có những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không dễ dàng gì thực hiện được ước tưởng chừng như giản đơn là tự tổ chức cho mình một đám cưới giản dị.

Chiều 6/5 vừa qua, Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội) tổ chức họp báo công bố chương trình đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” cho 100 cặp đôi khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn lần thứ II. Tham dự buổi họp báo có sự xuất hiện của Á hậu doanh nhân Mai Vũ với vai trò Đại sứ truyền thông.

Ban tổ chức giải đáp mọi câu hỏi của các cơ quan thông tấn báo chí.

Nhằm chăm lo cho những mảnh đời bất hạnh, yếu thế, với sự thành công đã đạt được năm 2018 đám cưới tập thể cho người khuyết tật để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Nhân kỷ niệm ngày Gia Đình Việt Nam 28/06/2019.Trung tâm hỗ trợ phát triển Phụ nữ Hà Nội dự kiến phối hợp với Ảnh viện áo cưới Vivian, Công ty tổ chức sự kiện tiệc cưới Trống Đồng, Công ty dịch vụ du lịch Gió Việt, Công ty TNHH Hương Ngọc Lan và các đơn vị tổ chức chương trình đám cưới tập thể cho cặp đôi khuyết tật, người nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với chủ đề “ Giấc mơ có thật” lần thứ II tại Hà Nội vào ngày 23/6/2019.

Á hậu doanh nhân Mai Vũ (Áo dài tím) Đại sứ truyền thông chụp ảnh kỷ niệm với ban tổ chức chương trình.

Lễ cưới sẽ được tổ chức văn minh, trang trọng, tiết kiệm, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, ấn tượng, đúng pháp luật. Đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam.

Mọi người vui vẻ chụp ảnhkỷ niệm bên cặp đôi may mắn được tổ chức trong mùa cưới 2018.

100 cặp đôi sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí tổ chức tiệc cưới theo nếp sống mới; tư vấn đăng ký kết hôn; hỗ trợ ảnh cưới, cơ sở vật chất, điều kiện tổ chức lễ cưới.

Sự kiện sẽ thắp sáng và lan tỏa tình cảm yêu thương, chung thủy trong mỗi gia đình và cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.Với phương châm “Cho đi là còn mãi” Hy vọng Ban tổ chức sẽ duy trì  thường niên và thu hút được nhiều các nhà tài trợ chung tay thắp sáng ước mơ.

Hoàng Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-doanh-nhan-mai-vu-tham-du-buoi-hop-bao-giac-mo-co-that-a274534.html