Anland Premium giải pháp hữu hiệu cho bài toán cân bằng cuộc sống


Thứ 4, 17/10/2018 | 09:10


Gần đây, các căn hộ dự án chỉ đáp ứng được một trong hai tiêu chí an cư hoặc sinh lời nên việc tìm được một dự án đảm bảo bài toán cân bằng cuộc sống là rất khó.

Từ lâu, nhà vừa là nơi an cư, vừa là tài sản sinh lời bền vững. Tuy nhiên, gần đây, các căn hộ dự án thường chỉ đáp ứng được một trong hai tiêu chí trên nên việc tìm được một dự án đảm bảo bài toán cân bằng cuộc sống như "mò kim đáy bể". Nhưng ít không có nghĩa là không có, Anland Premium chính là dự án hy hữu đáp ứng được cả hai tiêu chí trên.

Kinh doanh - Anland Premium giải pháp hữu hiệu cho bài toán cân bằng cuộc sống

Anland Premium tọa ngay mặt đường Tố Hữu - Hà Đông.

Anland Premium: Dự án sinh lời bền vững

Anland Premium tọa lạc trong Khu đô thị Dương Nội trên đường mặt đường Tố Hữu của quận Hà Đông. Không nói ai cũng thấy, Hà Đông là khu vực phát triển trọng điểm của khu vực phía Tây Hà Nội. Bằng chứng sáng rõ nhất là nếu như trước đây, hệ thống giao thông của Hà Đông chủ yếu phụ thuộc vào đường Nguyễn Trãi, khó khăn khi di chuyển vào trung tâm thành phố, khiến nhà đầu tư e dè với các dự án bất động sản ở khu vực này. Tuy nhiên, hiện nay tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài ngày đêm phát triển không ngừng với những tòa cao ốc, trung tâm thương mại lớn nhỏ. Cùng với đó là các dự án về giao thông hay các phương tiện công cộng như đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tuyến xe buýt nhanh BRT được đầu tư và phát triển… hứa hẹn sẽ thay đổi diện mạo khu vực phía Tây Hà Nội và giúp Hà Đông trở thành trung tâm hội tụ các dự án bất động sản quy mô.

Ngoài hệ thống giao thông hoàn thiện, khu vực Hà Đông cũng tập trung các trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, tiện ích lớn. Trong đó có trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 2 tại Hà Nội có tổng vốn đầu tư 200 triệu USD, dự kiến đi vào hoạt động năm 2019 sẽ nâng giá trị của Hà Đông lên một tầm cao mới.

Theo nhận định của các chuyên gia, những điểm sáng về hạ tầng trên sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ, tác động trực tiếp đến tính thanh khoản và giá trị bất động sản tại khu vực Dương Nội, Hà Đông.

Như vậy, với vị trí đắc địa ngay mặt đường Tố Hữu lại nằm trong Khu đô thị Dương Nội - dự án được định hướng trở thành khu đô thị cân bằng năng lượng đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu kiến trúc hiện đại với môi trường sinh thái xanh bao phủ toàn khu… Anland Premium chắc chắn sẽ mang lại giá trị thương mại tiềm năng trong tương lai không xa. 

Anland Premium: Sống bình yên giữa dòng đời vạn biến

Kinh doanh - Anland Premium giải pháp hữu hiệu cho bài toán cân bằng cuộc sống (Hình 2).

Không gian ngập tràn sắc xanh của Anland Premium.

Thông thường, một dự án nằm trong khu vực phát triển với khả năng sinh lời thương mại tốt thì sẽ khó có thể sống bình yên. Nhưng riêng Anland Premium sẽ là dự án đảm bảo cân bằng cuộc sống về cả giá trị vật chất và giá trị tinh thần. Bên cạnh khả năng sinh lời bền vững, Anland Premium đảm bảo cuộc sống bình yên, hòa mình vào thiên nhiên với thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn chứng chỉ EDGE (Chứng chỉ Tiêu chuẩn Xanh được cấp bởi IFC – tổ chức thuộc Ngân hàng Thế Giới).

Khi xây dựng một dự án chuẩn Xanh theo tiêu chuẩn EDGE, nhà đầu tư sẽ đáp ứng nhu cầu của những khách hàng muốn có không gian sống tiện nghi, đủ độ thông thoáng và nhiều ánh sáng,  khí trời với giá thành phù hợp bằng những giải pháp hợp lý như sử dụng thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, kính cản nhiệt, thiết bị tiết kiệm nước. Với công trình chuẩn EDGE, khách mua nhà sẽ thấy được giá trị lâu dài của khoản đầu tư cho ngôi nhà xanh, nhờ giảm chi phí điện nước, đồng thời giữ được giá nhà khi bán lại.

Nhưng như vậy vẫn là chưa đủ đối với Anland Premium. Bởi cư dân nơi đây còn thừa hưởng tiện ích của Khu đô thị Dương Nội - dự án có môi trường sống Xanh An Lành bậc nhất Thủ đô. Để hiện thực hóa điều đó, hơn 2.000 cây xanh như Bằng lăng, Ổi, Phượng vĩ... đã được trồng tại Khu đô thị Dương Nội biến vùng đất này trở thành "lá phổi" xanh khổng lồ phía Tây Nam Hà Nội. Cư dân được thụ hưởng cuộc sống thư thái, an lành, giá trị hạnh phúc được gia tăng, sức khỏe được cải thiện.

Đặc biệt, công viên Thiên văn học rộng 12ha, với trái tim là hồ điều hòa có diện tích mặt nước gần 6ha, nằm giữa trung tâm của Khu đô thị Dương Nội là công trình hướng đến giá trị sinh thái, nhân văn và phát triển bền vững, đáp ứng nhu cầu vui chơi và sinh hoạt cộng đồng cho cư dân.

Chọn nhà không chỉ chọn nơi để ở mà là chọn nơi để hưởng thụ cuộc sống. Hãy đến với Anland Premium để có được một cuộc sống an tâm về giá trị tinh thần, vừa lòng vì giá trị vật chất.

Anland Premium – Tâm an chọn đất lành

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Các đơn vị phân phối chính thức: 

Kinh doanh - Anland Premium giải pháp hữu hiệu cho bài toán cân bằng cuộc sống (Hình 3).

Huyền Đỗ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anland-premium-giai-phap-huu-hieu-cho-bai-toan-can-bang-cuoc-song-a247975.html