Bà Đỗ Thị Kim Liên rời chức Tổng giám đốc Nước mặt sông Đuống


Thứ 3, 19/11/2019 | 04:18


Từ ngày 19/9, bà Đỗ Thị Kim Liên đã không còn là Tổng giám đốc của Công ty Nước mặt sông Đuống. Người thay bà Liên là ông Tạ Đức Hoàng – một thành viên trong HĐQT.

Từ ngày 19/9, bà Đỗ Thị Kim Liên đã không còn là Tổng giám đốc của Công ty Nước mặt sông Đuống. Người thay bà Liên là ông Tạ Đức Hoàng – một thành viên trong HĐQT.

Shark Liên không còn giữ chức Tổng giám đốc tại Công ty Nước mặt sông Đuống

Theo thông tin từ Công thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, ngày 19/9/2019, Công ty cổ phần Nước mặt sông Đuống đã công bố thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp.

Theo đó, bà Đỗ Thị Kim Liên (được biết đến là Shark Liên) – Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Công ty Nước mặt sông Đuống không còn đảm nhận chức Tổng giám đốc/ người đại diện pháp luật của công ty.

Người thay Shark Liên đảm nhiệm làm CEO của Công ty Nước mặt sông Đuống là ông Tạ Đức Hoàng (SN 1980). Ông Hoàng được biết đến là thành viên HĐQT của Công ty này, đồng thời là Tổng Giám đốc Tập đoàn Aqua One (công ty mẹ của Nước mặt Sông Đuống)

Hiện nay, Nước mặt sông Đuống có vốn điều lệ 999,611 tỷ đồng. Trong đó, nhà nước nắm 15% vốn, vốn nước ngoài là 34% còn vốn tư nhân là 51%.

Có một điểm đáng chú ý, theo thay đổi đăng ký kinh doanh được công bố ngày 4/11/2019, có 4 người mang quốc tịch Thái Lan đảm nhiệm làm thành viên HĐQT tại Công ty Nước mặt sông Đuống và 1 người là thành viên Ban kiểm soát.

Câu chuyện Hà Nội ký hợp đồng chấp thuận giá bán nước sạch tối đa 10.246 đồng/m3 từ khi lập dự án Nhà máy Sông Đuống, lộ trình tăng giá tối đa 7%/năm gây nhiều thông tin trái chiều thời gian qua.

Trong buổi tiếp xúc cử tri ngày 15/11, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, không có lợi ích nhóm tại dự án Nhà máy nước sông Đuống và thành phố không bao giờ trợ giá cho nước sông Đuống.

NAM NAM

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-do-thi-kim-lien-roi-chuc-tong-giam-doc-nuoc-mat-song-duong-a301361.html