Chiêm ngưỡng những bể bơi sang trọng và hấp dẫn nhất thế giới


Thứ 4, 23/04/2014 | 02:01


Với thiết kế tiện nghi, độc đáo cùng làn nước mát trong, du khách có thể ngâm mình trong bể bơi và tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái.

Với thiết kế tiện nghi, độc đáo cùng làn nước mát trong, du khách có thể ngâm mình trong bể bơi và tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái.

Khi nói đến bể bơi khách sạn, thông thường người ta nghĩ đến một bể bơi ngoài trời, trên sân thượng khách sạn. Nhưng hiện nay, vẻ ấn tượng trong cách trang trí, sự tiện nghi sang trọng và các cảnh quan tuyệt đẹp của nhiều bể bơi trong nhà đã thách thức ngay cả những bể bơi ngoài trời quyến rũ nhất hành tinh.

Bể bơi sang trọng tại Borgata, thành phố Atlantic, Mỹ

 - Chiêm ngưỡng những bể bơi sang trọng và hấp dẫn nhất thế giới
Bể bơi trong nhà dài chừng 24m tại câu lạc bộ nước ở Borgata , thành phố Atlantic, New Jersey. 

Bể bơi nằm trong một tổ hợp khách sạn-casino-spa cao cấp Borgata ở thành phố Atlantic của Mỹ. Khách sạn này có 3 bể bơi trong nhà và 2 bể bơi ngoài trời. Vì vậy nơi này rất phù hợp cho những ai không thích sự đông đúc, ồn ào. Bể bơi được thiết kế có hai làn, nằm trên tầng 32 của khách sạn.

Ở đây có các cửa sổ dài, bằng kính, từ đó có thể trông ra Đại Tây Dương. Một khung cảnh tuyệt vời cho những buổi luyện tập dưới nước với xung quanh là những ghế salon dài và những cây nhiệt đới trang trí.

Giá phòng một đêm ở khách sạn này là 149 USD.

Bể bơi tại khách sạn Shangri-La, Paris

 - Chiêm ngưỡng những bể bơi sang trọng và hấp dẫn nhất thế giới (Hình 2).
Tại khách sạn Shangri-La, một bể bơi tao nhã thuộc sở hữu của hoàng tử Roland Bonaparte cháu trai của nữ hoàng Napoleon Bonaparte.

Bể bơi dài 15m, rộng 6m với ánh sáng ngập tràn bởi bên trên là mái che bằng kính trong suốt. Bể bơi được lát gạch mosaic và lấy cảm hứng từ những tấm thảm Châu Á. Tường và các cột được trang trí những bức phù điêu cây cỏ với nghệ thuật chạm khắc truyền thống của Pháp.

Giá thuê phòng khoảng 895 USD/ đêm.

Bể bơi tại khách sạn Altira, Macau

 - Chiêm ngưỡng những bể bơi sang trọng và hấp dẫn nhất thế giới (Hình 3).
Bể bơi trong nhà tưởng như vô tận tại Altira Macau khi mà tại đây ta có thể ngắm trọn khung cảnh của bán đảo Iberia.

Trên tầng 16 của tòa nhà cao nhất trên đảo Taipa là bể bơi trong nhà quyến rũ của khu vui chơi giải trí lớn thuộc khách sạn Altira Macau ấn tượng.

Thật dễ hiểu lý do tại sao tạp chí Forbes từng đặt tên cho nó là một trong những bể bơi khách sạn ấn tượng nhất trên thế giới.

Giá phòng tại đây là 235 USD một đêm.

Bể bơi tại khách sạn W Verbier, Thụy Sĩ

 - Chiêm ngưỡng những bể bơi sang trọng và hấp dẫn nhất thế giới (Hình 4).
Bể bơi trong nhà và ngoài trời có thể ngắm toàn cảnh dãy núi Alps.

Thiết kế bên trong của bể bơi là hoàn toàn hòa hợp với mỹ quan đô thị của W, với tường đen và nội thất trang trí bằng da bên bể bơi tuyệt vời khiến bạn luôn có cảm giác như đang ở nhà mình.

Từ mọi góc của bể bơi, bạn đều có thể nhìn ra dãy núi Alps. Bạn cũng có thể bơi ra khu vực ngoài trời mà không hề cảm thấy lạnh bởi nước trong bể bơi được làm nóng để ngắm nhìn rõ hơn và hít thở bầu không khí của Alpine. 

Với một phòng đôi ở đây bạn cần mất khoảng 1.000 USD chi phí.

Bể bơi khách sạn Tambo del Inka, Peru

 - Chiêm ngưỡng những bể bơi sang trọng và hấp dẫn nhất thế giới (Hình 5).
Khách sạn Tambo del Inka thuộc thung lũng bí hiểm của Peru được lấy cảm hứng từ thiên nhiên bên ngoài với việc sử dụng chất liệu gỗ shihuahuaco địa phương xung quanh khu vực bể bơi.

Không gian của khách sạn chủ yếu là gỗ, đá và kính , một sự hòa hợp tinh tế với môi trường tự nhiên xung quanh của thung lũng Sacred, Peru. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt mà các nhà thiết kế tạo nên khi sử dụng rất nhiều gỗ shihuahuaco địa phương - loại gỗ phổ biến trong các khu rừng nhiệt đới của Peru.

Từ bể bơi nước nóng này, bạn có thể nhìn thấy cả điểm cao nhất của dãy Andes. Và giống như khách sạn W Verbier, bạn có thể bơi qua phần dưới bức tường được thiết kế hở để đi từ trong nhà ra ngoài trời.

 Chi phí cho một đêm ở đây là 455 USD.

Khách sạn Fairmont Le Château Montebello, Quebec

 - Chiêm ngưỡng những bể bơi sang trọng và hấp dẫn nhất thế giới (Hình 6).
Khách sạn được xây dựng năm 1930, dành riêng cho những cá nhân của câu lạc bộ Seigniory, nó thực sự mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối với bể bơi trong nhà cực kỳ ấn tượng. 

Xây dựng vào năm 1930 dành cho độc quyền tư nhân của lãnh địa Club (gồm các nhà chính trị quốc tế và các ông trùm kinh doanh), bể bơi dài hơn 20m này mang lại vẻ nam tính bởi kiến trúc của nó.

Kiến trúc trần nhà mái vòm tạo chiều sâu thị giác cho những rung cảm mộc mạc. Trần gỗ được sơn tay theo mô típ con ngựa biển và bọ cạp. Bể bơi có một tháp lặn, khu vực xung quanh đó có độ sâu khoảng 3,6m.

Giá phòng khoảng 175USD một đêm.

Bể bơi trong khách sạn Charles, Munich

 - Chiêm ngưỡng những bể bơi sang trọng và hấp dẫn nhất thế giới (Hình 7).
Tranh ghép mảnh hình san hô mang lại nét độc đáo cho khách sạn nhằm tưởng nhớ những anh hùng Bavaria thế kỷ thứ 19. Đây chính là món quà cưới mà người chồng dành cho vợ mình trong gia đình hoàng gia Wittelsbach.

Một trong các bể bơi lớn nhất, đẹp nhất ở Munich là tại khách sạn Charles. Toàn bộ thủy lực được trang bị các tấm khảm ghép bằng đá cẩm thạch, với màu sắc chủ đạo là màu đỏ.

Một bức tranh san hô đỏ tuyệt vời tỏ lòng kính trọng với những anh hùng Bavaria thế kỷ 19 chính là điểm nhấn hấp dẫn của bể bơi. Gia đình hoàng gia Wittelsbach, nổi tiếng với bộ sưu tập đồ dùng màu đỏ san hô, từ ly cốc đến hộp đựng đồ trang sức.

Phòng có giá 375 USD/ đêm.

Bể bơi khách sạn Waldorf Astoria Chicago

 - Chiêm ngưỡng những bể bơi sang trọng và hấp dẫn nhất thế giới (Hình 8).
Bể bơi tại khách sạn Waldorf Astoria Chicagovới nền hoa hồng lãng mạn.

Spa tại khách sạn này được thiết kế với một màu trắng bao trùm. Nét nổi bật nằm ở đáy bể bơi với gạch lát họa tiết hoa hồng tạo cho người bơi có cảm giác như đang nằm trên một giường hoa hồng.

Bể bơi này dùng đến 102.600 viên đá lát hoa văn được thiết kế bởi nhà thiết kế đến từ Bisazza và được sản xuất bởi một công ty sản xuất gạch mosaic nổi tiếng của Ý.

Giá cho một đêm nghỉ ở đây khoảng 345 USD.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhung-be-boi-sang-trong-va-hap-dan-nhat-the-gioi-a30361.html