Người hát tình ca: Thí sinh tomboy mặc áo dài đội tóc giả khiến GK ngỡ ngàng


Thứ 5, 28/07/2016 | 22:27


(ĐSPL) - Tập đầu tiên vòng Tỏa sáng gameshow “Người hát tình ca” ghi dấu ấn rạng rỡ của cô nàng tomboy Mỹ Tiên.

(ĐSPL) - Tập đầu tiên vòng Tỏa sáng gameshow “Người hát tình ca” ghi dấu ấn rạng rỡ của cô nàng tomboy Mỹ Tiên - người khiến ba giám khảo Thanh Hà, Phương Thanh, Vũ Quốc Việt đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Tập 8 chương trình “Người hát tình ca” lên sóng lúc 21h tối 28/7 trên truyền hình Vĩnh Long 1 với sự thể hiện xuất sắc của 8 thí sinh vòng Tỏa sáng. Trong đó, Mỹ Tiên - cô nàng tomboy đến từ Bạc Liêu để lại dấu ấn sâu sắc với giám khảo và khán giả.


Là một trong ba người hát cuối cùng của đêm thi nhưng nữ thí sinh có ngoại hình tomboy khiến cả trường quay dậy sóng bởi giọng hát ngọt ngào cũng như sự biến hóa ngoại hình đầy bất ngờ của mình. Với ca khúc Ru lại câu hò của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, Mỹ Tiên khiến cả trường quay sửng sốt khi xuất hiện với tạo hình tha thướt trong bộ áo dài mềm mại và mái tóc dài xõa vai. Hát hết nửa bài, nữ thí sinh quay lại sân khấu với ngoại hình tomboy quen thuộc khiến khán giả, giám khảo một lần nữa bất ngờ. Mỹ Tiên tâm sự, để chiều lòng bà nội và bố, cô diện áo dài, đội tóc giả để người thân thấy lại hình ảnh mình ngày trước.


“Bề ngoài con có thay đổi nhưng bản tính bên trong của con vẫn vậy. Con mong cả nhà luôn tin tưởng con”, nữ thí sinh tâm sự.

Dù Mỹ Tiên chia sẻ “con đã cố gắng mềm mại nhưng không được”, giám khảo Phương Thanh vẫn bông đùa: “Cô gái mặc áo dài đi tướng đàn ông, sao giống mình ngày xưa quá”. Nữ giám khảo cũng không quên dành nhiều lời có cánh như “ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính” để dành tặng cho giọng hát đến từ mảnh đất được coi là cái nôi của cải lương Nam bộ. Trước đó, Phương Thanh cũng thừa nhận mình “không thể khóc nổi” trước giọng hát và biểu cảm xuất sắc của Mỹ Tiên trong ca khúc Ru lại câu hò.


Giám khảo Thanh Hà nhận xét thí sinh: “Con hát trên cả tuyệt vời” còn Vũ Quốc Việt không có cơ hội nhận xét khi Thanh Hà, Phương Thanh hào hứng chia sẻ với thí sinh. Cả ba giám khảo sau cùng thừa nhận mình là “fan cuồng” của Mỹ Tiên.

Kết quả, nữ thí sinh giành được điểm tuyệt đối (100 điểm) từ giám khảo Thanh Hà, Vũ Quốc Việt, Phương Thanh đều chấm Mỹ Tiên 92 điểm.


Ở những diễn biến khác, khi trình bày ca khúc Cô hàng xóm của nhạc sĩ Minh Hằng, thí sinh Hoàng Nguyên cũng nhận được cơn mưa lời khen từ ba vị giám khảo. Tuy nhiên, anh bị nữ ca sĩ hải ngoại Thanh Hà chê vì gu mặc sến sẩm. “Nếu không mặc áo kim tuyến thì phần biểu diễn của bạn hoàn toàn thuyết phục”, Thanh Hà nói.


Còn thí sinh nữ Thu Hiền đến từ Hà Tĩnh với bài hát Tiếng thạch sùng đã được giám khảo Phương Thanh khen: “Thường người miền Bắc khó hát được dân ca miền Nam. Em hát rất Nam Bộ, chị không nghe giọng Bắc nào cả”.


Kết thúc đêm thi, bốn thí sinh: Mỹ Tiên, Kim Khánh Chi, Hoàng Nguyên, Hoàng Long bước tiếp vào vòng trong. Họ sẽ thi đấu với bốn thí sinh khác của vòng Tỏa sáng thứ hai để lựa ra bốn thí sinh cuối cùng bước vào vòng Đỉnh cao nhằm tìm ra người chiến thắng.

“Người hát tình ca” là gameshow tìm kiếm giọng ca xuất sắc ở thể loại trữ tình, bolero.

Tập 9 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 4/8 trên kênh THVL1, phát lại trên THVL 2 vào lúc 11h45 ngày hôm sau.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]sw2cWGkZVv[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-hat-tinh-ca-thi-sinh-tomboy-mac-ao-dai-doi-toc-gia-khien-gk-ngo-ngang-a141557.html