+Aa-
    Zalo

    Bật mí cho bạn 3 ý tưởng kinh doanh cực kỳ độc đáo

    ĐS&PL (DSPL) - Với thời đại bùng nổ kinh doanh với đa dạng mặt hàng như hiện này, lựa chọn cho mình một ý tưởng kinh doanh độc đáo sẽ giúp bạn dễ thành công hơn.

    (DSPL) - Với thời đại bùng nổ kinh doanh với đa dạng mặt hàng như hiện này, lựa chọn cho mình một ý tưởng kinh doanh độc đáo sẽ giúp bạn dễ thành công hơn. Nếu như bạn muốn kinh doanh những mặt hàng độc đáo và thu được lợi nhuận cao, bạn hãy tham khảo ý tưởng kinh doanh độc đáo dưới đây nhé!

    1. Kinh doanh trái cây có hình thù độc đáo

    Kinh doanh mặt hàng trái cây đã không còn quá xa lạ nhưng việc kinh doanh những loại trái cây có hình thù độc đáo thì bạn đã nghĩ tới chưa?

    Những trái dưa hấu hình vuông của Nhật Bản, những trái bưởi hình hồ lô và vô vàn những tạo hình mới mẻ khác trên hoa quả sẽ giúp bạn có được mặt hàng kinh doanh độc đáo. Nhờ kỹ thuật ươm giống và vun trồng khéo léo của những thợ trồng cây, bạn sẽ có nguồn hàng luôn tươi mới và độc đáo.

    Kinh doanh những loại trái cây có hình thù đặc biệt đem lại lợi nhuận cao

    Và mức thu nhập bạn có thể đạt được khi kinh doanh mặt hàng này sẽ cao từ 9-10 lần so với những loại trái cây thông thường. Tín ngưỡng của người Việt Nam về ngũ quả càng khiến ý tưởng kinh doanh này phát triển mạnh mẽ.

    2. Kinh doanh cà phê chồn

    Thưởng thức cà phê và đam mê khám phá những hương vị cà phê mới sẽ giúp bạn có được những ý tưởng kinh doanh cà phê độc đáo. Cà phê chồn là một loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và đầy trí tuệ. Kinh doanh mặt hàng này không chỉ có ý nghĩa với những doanh nghiệp mà còn nhận được đánh giá cao của giới khoa học.

    Cà phê chồn có giá rất cao

    Chính vì ý tưởng kinh doanh này, những người trồng cà phê còn nuôi chồn để có được những hạt cà phê đặc biệt này. Giá một kg cà phê chồn này tại Việt Nam dao động trong khoảng 60 triệu đồng. Vậy nên bạn đầu tư vào mặt hàng này là điều cực kì sáng suốt đấy! Đây cũng là một trong những ý tưởng kinh doanh có hiệu quả kinh tế rất cao.

    3. Website trao đổi sản phẩm

    Bạn có thể lập Website trao đổi những đồ không dùng, nếu vốn của bạn không dư dả cho lắm, bạn có thể thực hiện trao đổi trên Facebook. Mọi người có thể đăng lên đó những hàng cũ mà họ không dùng nhưng lại có thể giúp ích những người khác, hãy giúp họ tích lũy số điểm ảo để nhận quà hoặc thu về những món tiền tương xứng với số đồ mà họ đã trao đổi.

    Hầu như mỗi người đều có những món đồ không dùng tới, họ sẽ tìm đến trang của bạn và đăng tin lên đó, lượt quan tâm tới Website và Facebook của bạn sẽ cao. Do đó bạn có thể nhận được những hợp đồng đặt quảng cáo của các đơn vị trên trang của bạn. Việc kinh doanh này thật đơn giản đúng không nào. Hãy nghĩ ra những ý tưởng kinh doanh độc đáo và đầu tư tài chính thật hiệu quả.

    Bạn sẽ kiếm được lợi nhuận từ những website trao đổi

    Anh Tú (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-cho-ban-3-y-tuong-kinh-doanh-cuc-ky-doc-dao-a172138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan