Đi tìm bạn trai trong đêm, nữ công nhân bị hiếp dâm


Thứ 7, 23/07/2016 | 17:22


(ĐSPL) - Trong lúc đi tìm người yêu, Y. gặp 2 đối tượng lừa có quen biết với người yêu của Y. rồi chở Y. đến nơi hoang vắng thực hiện hành vi đồi bại và cướp tài sản

(ĐSPL) - Trong lúc đi tìm người yêu, Y. gặp 2 đối tượng lừa có quen biết với người yêu của Y. rồi chở Y. đến nơi hoang vắng thực hiện hành vi đồi bại và cướp tài sản.

Tin tức đăng tải trên báo Vnexpress, ngày 22/7, Cơ quan điều tra công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, đã khởi tố bị can Nguyễn Thành Bắc (21 tuổi) và Trương Hùng Thế (28 tuổi, cùng trú xã Thường Thắng) để điều tra hành vi hiếp dâm, cướp tài sản. Thế từng có một tiền án về tội Cướp tài sản với 3 năm tù giam.

Bắc và Thế cùng phương tiện gây án (Ảnh: Công an nhân dân)

Đêm 13/7, Bắc và Thế đèo nhau bằng xe máy mượn, đi chơi khuya về. Khi tới cầu Thường Thắng, cả hai thấy cô gái đi bộ một mình, tay cầm điện thoại, đeo túi xách nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Theo báo Công an nhân dân, Bắc và Thế lừa chị Y. là có quen và biết nhà bạn trai Y. và nói lên xe đèo đến nhà bạn trai. Do thông thạo địa hình nên hai đối tượng đèo Y. đến bãi đất trống thuộc địa phận thôn Gò Pháo, xã Hợp Thịnh để cướp tài sản.

Bắc đứng ngoài cảnh giới, Thế không chế chị Y., cướp tài sản và cưỡng hiếp. Trong lúc đang “hành sự” thấy có tiếng xe máy Thế cùng Bắc bỏ chạy và lấy đi 1 chiếc điện thoại Sam Sung, 1 túi xách bên trong có 600 nghìn đồng và nhiều vật dụng, giấy tờ của Y.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến đêm 16/7, Công an huyện Hiệp Hòa đã bắt giữ hai đối tượng. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi gây án, hai đối tượng đã chia nhau tài sản cướp được và cất giấu một số tang vật vụ án tại Trạm điện 500kv thuộc địa phận xã Đại Thành.

Cả hai đều nghiện ma túy, trong đó Trương Hùng Thế có một tiền án về tội cướp tài sản.

NINH LAN (Tổng hợp)
Nguồn nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tim-ban-trai-trong-dem-nu-cong-nhan-bi-hiep-dam-a140838.html